diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

08.12.2007 - 11:21 a.m.

อาทิตย์ที่ 9

อาทิตย์นี้ก็ยังแพ้ท้องอยู่ แต่กินได้เรื่อยๆ ตั้งแต่แพ้ท้องมา ฉันยังไม่เคยอ้วก และก็ตั้งใจว่าจะไม่อ้วกด้วย

อาทิตย์นี้แอน อีเลียน และ ลิเดีย มาจากใต้ ชวนไปบิ๊กเอคโค คาราโอเกะ ฉันให้พ่อไปส่ง มีพี่สุเมธ เพ็ญ และพี่ต้วมมาด้วย ฉันแบบว่าเจริญอาหารมากเลยว่ะ งงๆตัวเองเหมือนกัน กินซะคุ้มเลยอ่ะ ขนาดแพ้ท้องนะเนี่ย

ความทรมานของอาทิตย์นี้ คือ ปวดหัวมาก อยู่ดีๆก็ปวดหัวขี้นมา นอนแล้วตื่นมาก็ไม่หาย ปวดไปสองวัน แต่สู้เพื่อลูก อีกแล้ว พยายามอดทนไว้ ไม่กินยา พอตอนเย็นพ่อกับแม่มารับไปกินข้าวที่เซ็นทรัลบางนาและซื้อของ ก็เลยหายปวดหัว (โอ นี่เองที่เขาเรียกว่า ช๊อปปิ้งเธอราพี)

วันเสาร์ไปหาหมอ วันนี้เปลี่ยนหมอด้วย เป็นคุณหมออรรณพที่เรากะว่าจะคลอดด้วย หมอเลยจับอัลตราซาวด์อีกครั้ง คราวนี้ต่างกับครั้งก่อนมากเลย ครั้งที่แล้วเห็นในท้องเป็นถุงๆสองถุง คราวนี้เห็นตัวเล็ก 2 คน ตัวกลมๆหัวกลมๆแขนขากลมๆ แขนกลมๆดิ้นไปดิ้นมาน่ารักมาก ฉันดีใจจนน้ำตาซึมเลยตอนเห็นลูกๆในจอ ลูกฉันน่ารักจัง หมอบอกว่าแข็งแรงมากด้วย (ตอนหลังเอาลูกๆมานินทากับมาสะว่าลูกเราเหมือนโดเรมอนเลยว่ะ กลมๆไปหมดเลย) หมอบอกว่าความสูงตอนนี้ควรจะเป็น 3 cm แต่ลูกฉันประมาณ 3.5,3.6 เลยดีใจมาก

จากนั้นก็ไปรับเพื่อนญี่ปุ่นของมาสะพาไปเลี้ยงหูฉลามนายเกี๊ยก กับ ข้าวหน้าเป๋าฮื้อ ฉันกินไม่ค่อยลงเพราะแพ้ท้อง เลยกินไปแค่ครึ่งเดียวของปกติ

มาสะยังติดหนี้เป๋าฮื้อฉันอยู่ 3 ตัว เพราะเพื่อนญี่ปุ่นเคยบอกฉันว่าเวลาท้องต้องกินเป๋าฮื้อให้ได้ครบ 3 ตัว มาสะบอกว่าไม่เคยได้ยิน และปฏิเสธมาตลอดแต่ทนรบเร้าไม่ไหว บอกว่าจะเลี้ยงข้าวหน้าเป๋าฮื้อ 3 จาน แต่ไอ้ข้าวหน้าเป๋าฮื้อเนี่ยมันไม่ใช่จานละตัวนี่หว่า ฉันไม่ยอมหรอก ถือว่ายังติดหนี้ฉันอีกหลายมื้อ

previous - next