diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

07.04.2003 - 5:20 p.m.

ทำไมตาต้องอยู่บนสุดล่ะ

ฉันเป็นคนนอนยากมาก ถ้าที่ที่นอนไม่มืดมิดจริงๆแล้ว จะนอนไม่หลับเอาเลย สิ่งที่ฉันทำคือต้องเอาผ้าห่มปิดหน้าให้ตามืด แต่ก็จะอึดอัด หายใจไม่ค่อยออก เลยมักมีคำถามเพื่อนว่าทำไมพระเจ้าไม่สร้างให้ตาคนเราอยู่ต่ำกว่าจมูกนะ

ฉันเอาคำถามนี้ไปถามมาสะ เค้าก็บอกว่า เดี๋ยวน้ำมูกไหลเข้าตาก็สกปรกแย่ฉันก็เลยบอกว่า อ้าว งั้นก็ให้ตามาอยู่ใต้ปากละกัน มาสะก็บอกว่า เดี๋ยวกินข้าวลำบาก ต้องเงยหน้ากิน ฉันก็เลยบอกว่า เธอคิดแต่เรื่องกิน มาสะเลยบอกว่า ฉันก็คิดแต่เรื่องทำไงให้นอนสบาย

แล้วมาสะก็บอกว่า คนเรายังดีนะเนี่ย ถ้าเป็นแบบมนุษย์ต่างดาวในอาราเล่ก็แย่เลย มีก้นอยู่ที่หัวน่ะ แล้วจมูกอยู่ข้างก้นด้วย ถ้าตดทีละเหม็นแย่เลยเนอะ ฉันก็เลยสงสัยว่า อ้าว ที่เห็นเป็นเรด้าอยู่บนหัวนั่นจมูกเหรอ นึกว่าเป็นแบบเรด้าอะไรเฉยๆซะอีก แล้วฉันเลยเล่าให้เค้าฟังว่า ข้อสอบเอ็นท์ของถาปัตย์อยู่ปีนึง เพื่อนเล่าว่า เค้าให้ออกแบบส้วมสำหรับมนุษย์ต่างดาวในอาราเล่ล่ะ น่าสนุกเนอะ มาสะบอกว่า อืม น่าคิดเหมือนกันเนอะ เพราะว่ามนุษย์ต่างดาวท่าทางจะแขนสั้น จะล้างก้นยังไง คงลำบาก ว่าแล้ว ฉันเลยชักชวนมาสะให้ไปร้านหนังสือกัน ไปดูว่ามนุษย์ต่างดาวนี่หน้าตาเป็นยังไงแน่ เพราะเราชักลืมๆไปแล้ว

เนี่ยเพิ่งไปดูมา มันไม่มีจมูกที่หน้าจริงๆด้วยล่ะ จมูกน่ะอยู่สองข้างของหัว(ก้น) มาสะบอกว่ามือมันดูสั้นๆนะ จะล้างก้นถึงเหรอเนี่ย เดี๋ยวจะลองออกแบบส้วมแข่งกับมาสะดู

ปล จำได้มั๊ย ว่าพวกมนุษย์ต่างดาวพวกนี้พูดเหน่อสำเนียงสุพรรณ โดยทีมน้าต๋อยเซนเบ้น่ะ ที่จริงมนุษย์ต่างดาวพวกนี้ในภาคภาษาญี่ปุ่นก็พูดเหน่อเหมือนกันล่ะ

previous - next