diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

11.04.2002 - 10:56 p.m.

แล้วก็ได้หน้าเพจใหม่มาอย่างไม่สมบูรณ ที่จริงแล้วอยากทำเฟรมด้วย ตอนที่ออกแบบใน front page ก็ทำโน่นทำนี่ไว้เต็มเลย แต่ว่าเอามาลงที Diaryland ไม่เป็น เฮ้อ

เมึ่อวานหลังจากอารมณ บูดสุดขีดกับหลายเรื่อง ฉันก็ไปหา M ก่อนไปฉัน แวะซื้อขนมเค็กก่อน คือว่าฉันชอบกินขนมเคกของญี่ป่นมากเลย มันไม่หวานมากเหมือนของชาติอื่น แต่ว่าเคกที่นี่จะเน้นใส่ครีมสดใส่เยอะมาก ร้านเคกที่ฉันชอบมันดันอยู่ระหว่างทางจากบ้านไปโรงเรียนพอดี ฉันเลยแวะซึ้อได้บ่อย (*_*) ที่จริงแล้วฉันอยากกินพิซซามากด้วย(แถวบ้านมีร้านอาหาร อิตาลี ที่ทำพิซซาได้อร่อยมากเหมือนไปกินที่อิตาลีเลย) แต่เผื่อว่า M จะไม่ยอมไปกินด้วย ฉันก็เลยซื้อขนมปังตัดกลับไปด้วยหนึ่งแถว เผึ่อพลาดจะทำขนมปังพิซซากิน (เรียกแบบญี่ปุ่นว่า พิซซ่าปัง)

ไปหา M เค้าบอกว่า ทำกับข้าวไว้ให้แล้ว กินด้วยกันเร็ว ฉัน บอกว่า อยากกินพิซซ่าอ่ะ M บอกว่า เค้าก็อยากกินร้านนั้นเหมือนกันเลยวันนี้ แต่ว่านึกว่าฉันจะไม่อยากกิน ฉันก็บอกว่าวันนี้อารมณ ไม่ดีอยากกินพิซซาจะได้อารมณดี M บอกว่างั้นสั่ง delivery ร้านอื่นมากินขี้เกียจออกไปแล้ว ฉันก็บอกว่ามันไม่อร่อยอ่ะ แล้วฉันก็โมโหปึงปัง จะให้ M ไปให้ได้ ในที่สุดเค้าก็ยอมจะออกไป ฉันก็เลยบอกว่าไม่ต้องก็ได้ฉันจะทำพิซซาปังกิน เค้าก็งงอารมณฉัน เฮัอ แต่ฉันว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ เป็นอย่างนี้เหมือนกันแหละเนอะ ไอ้โน่นก็ไม่เอา ไอ้นี่ก็ไม่เอาเนี่ย

หลังจากกินข้าวและ ขนมเคก ฉันก็อารมณดีขึ้น โชคดีที่ไม่ออกไปกินข้าวข้างนอก เพราะว่าทีวีมีรายการโปรดฉันพอดีเลย รายการนี้สนุกมากเลย เก็บเอาไว้เล่าวันหลังดีกว่าจะได้มีเรื่องเขียน

previous - next