diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

06.11.2012 - 11:19 p.m.

สติไม่ได้ไปไหน

วันพุธที่แล้วไปหาหมออรรณพ เลยได้อ่านหนังสือของ อ.โกวิทย์ระหว่างรอ เลยมาตั้งใจปฏิบัติ เราพบว่า สติไม่ได้หายไปไหนพอทำ มันก็กลับมา เรามีความรู้สึกตัวขึ้นมาอีก

พอวันพฤหัส อ่านหนังสือของดังตฤณ เลยหัดมองตัวเอง แบบทั่วทั้งตัว ก็ทำได้อีก เลยคุยให้มาฟัง ว่าเราเห็นตัวเอง เหมือนเราเป็นpuppet. มาตั้งใจฟัง แล้วบอกเราว่า มาเคยเห็นตัวเองบ่อยๆ ยิ่งเวลาโกรธ จะเห็นตัวเองดุลูกน้อง ก็จะหายโกรธ โห เราตกใจเลย เราตั้งใจทำถึงได้ แต่เค้ามาเอง คงทำไว้เยอะเมื่อชาติก่อน

previous - next