diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

17.09.2003 - 11:08 a.m.

บ๊ายบายญี่ปุ่น

วันเสาร์ที่ผ่านมา อาจารย์สุดหล่อ(ของสองเพ็ญ)เป็นตัวตั้งตัวตี จัดงานเลี้ยงลาให้ฉัน เป็นงานเล็กๆอบอุ่น (หนักเหล้ามากกว่ากับ) ที่น่าแปลกใจ(แบบสุดๆ)ก็คือขี้เก๊กอุตส่าห์มางานเลี้ยงลาฉันด้วยว่ะ แต่ในงานเลี้ยง เราก็ยังกัดกันไม่เลิก นี่แหละนะที่เขาว่าศรศิลป์ไม่กินกัน แต่ก็ดีใจที่มีคนจัดงานให้

ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา

ความรู้สึกตรงกับเพลงนี้พอดีเลย คือว่า อยู่ดีๆ อาทิตย์นี้อากาศก็หนาวเย็นขึ้นมาฉับพลัน จาก อาทิตย์ที่แล้ว 37 องศา กลายเป็น 21 องศา ฉันเลยรู้สึกเหงาๆ ยิ่งเมื่อวาน รู้สึกว่าตัวเองกลายเป็นคนติดที่ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ทั้งๆที่ฉันเป็นคนชอบย้ายถิ่นออก ไม่อยากจากญี่ปุ่นเท่าไหร่เลย พอคิดว่าต้องออกเดินทางวันพฤหัสนี้แล้ว แต่คิดๆไป ก็สงสารมาสะมากกว่า เค้าอาจจะเคยเดินทางมาก่อน แต่ก็เป็นการท่องเที่ยว นี่ต้องไปอยู่ประเทศอื่นๆตลอดชีวิต เค้าคงโหวงเหวงใจยิ่งกว่าฉัน

เมื่อวานหันไปมองมาสะ ก็เห็นซึมๆไปนิดหน่อยเหมือนกัน ฉันก็เลยคิดว่า ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป พอเดินทางถึงกรุงเทพ ฉันจะแปลงร่าง แอ๊นแอน แอ๋น.... กลายเป็นคนใหม่ ที่นิสัยดี จะทำตัวดีต่อมาสะ เพราะแกอุตส่าห์มาอยู่เมืองไทยด้วย

ไดอารี่เวอร์ชั่นต่อไปของฉัน จะเป็นแนวไหน จะเน้นที่มาสะเรียนรู้การอยู่เมืองไทยจ้ะ รับรอง คงมีเรื่องหุยฮาเยอะมาก

สวัสดี

previous - next