diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

18.11.2007 - 10:52 a.m.

อาทิตย์ที่ 6

ไปหาหมอเจาะเลือดไว้ก่อนแล้วค่อยรอถามผล ที่จริงคุณหมออยากดูค่าต่างๆว่าเด็กเติบโตดีรึเปล่า(ซึ่งโทรมาถามผลออกมาว่าเด็กเติบโตดีมาก) หมอจับอัลตราซาวด์ด้วย ให้มาสะดูในมอนิเตอร์ด้วย คุณหมอแอบมองแล้วบอกพวกเราว่าอยากมีลูกกี่คน แล้วคุณหมอก็เฉลยว่าฉันมีลูกแฝด คุณพยาบาลที่อยู่ในห้องด้วย ร่วมตื่นเต้นใหญ่ บอกว่าหายากเนอะ อะไรทำนองนั้น

ฉันกับมาสะดีใจเหลือเกิน โดยเฉพาะมาสะคงดีใจมาก เพราะเค้าเป็นฝาแฝด

หลังจากนั้น โทรไปบอกแม่ที่ญี่ปุ่น แม่มาสะตอนแรกคุยกับฉัน พอฉันบอกว่าท้องแล้ว และมีลูกแฝด แกตื่นเต้นมาก รีบขอสายมาสะ แกบอกว่านี่เป็น บิกนิวส์ ของปีเลยทีเดียว (คุณยายอายุ 103 พึ่งจะเสียไป มาสะเลยบอกว่าอันนั้นไม่ใช่บิกนิวส์เหรอแม่ แม่บอกว่าอันนี้ตื่นเต้นกว่า ตื่นเต้นกว่าแม่ท้องฝาแฝดมาสะ+ฮิเดะ เองซะอีก)

previous - next