diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

05.11.2007 - 10:39 a.m.

ความกังวล

อาทิตย์ที่ 5
หลังจากรู้ผลจากพยาบาล พยาบาลบอกให้ฉันไปตรวจเลือดอีกครั้งและพบคุณหมอด้วย ฉันคิดไปเองว่า ตรวจเลือดครั้งที่สอง หมออาจจะบอกว่าไม่ท้องก็ได้รู้สึกเป็นกังวลมาก

อยู่ดีๆ วันอาทิตย์มาสะไม่อยู่ไปไดรฟ์กอล์ฟ(ซึ่งปกติฉันไปด้วยแต่ท้องก็ไม่ควรไดรฟ์แล้ว)ฉันอยู่คนเดียวตอนเข้าห้องน้ำ มีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย ทำเอาใจแป้วร้องไห้เลย แต่อ่านในเว็บเค้าบอกว่าเลือดล้างหน้าอะไรทำนองนี้ อาจจะมีไหลออกมาได้ แล้วฉันก็ไม่ได้ปวดท้องอะไร เลยพยายามทำใจคิดว่าไม่เป็นอะไรหรอก แต่หลังจากนั้น ก็มีเลือดออกมาอีกรวมทั้งหมด 3 ครั้ง เครียดไปหมดเลย แต่ก็มีคนบอกว่าเค้าเรียกว่าเลือดล้างหน้าเด็กอะไรเทือกนี้ โทรไปหาคุณหมอด้วย หมอบอกว่าคุณท้องแล้วแน่ๆ ไม่มีอะไรหรอก ไม่ได้ปวดท้องนี่

ความวิตกจริต ทำให้ฉันขอร้องให้เพื่อนที่ทำงานช่วยทำงานแทน แบบไม่อยากออกแรงทำงานมาก เพื่อนร่วมงานก็ช่วยเหลือฉันเต็มที่(ของแต่ละคน) ฉันเลยไม่ต้องโผล่ไปทำงาน แบบว่าฉันขอร้องหัวหน้าว่าฉันมีลูกยากเห็นใจกันด้วยนะคะ

previous - next