diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

20.08.2002 - 5:16 p.m.

หายไปไหนมา

หายไปไหนมาหลายวัน ก็เป็นวันหยุดโอโบ้งอย่างที่บอก อาทิตย์ที่แล้วก็เลยไปเที่ยวบ้านพ่อกับแม่ของ M มา ปีนี้คุณยายของ เค้าจะมีอายุครบรอบ 99 ปี ก็จะมีการจัดงานแซยิด พี่สาวและฝาแฝดของ เค้าก็เลยมาบ้านกันพร้อมหน้าพร้อมตา

พี่สาวเค้าอยู่เมืองโตโยต้า สามีทำงานกับริษัทโตโยต้า ส่วนพี่เค้าก็เป็นพยาบาล พี่เค้าขับรถมากันทั้งครอบครัว เนื่องจากเมืองโตโยต้ามันไกลมาก เค้าก็ไม่ได้มาเยี่ยมบ้านทุกปี มาคราวนี้ น้องสาวของพี่เขยของ M ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน ก็ขับรถตามๆกันมาด้วย ระหว่างทาง บนทางด่วน รถติดกระทันหันเพราะว่าคนกลับบ้านกันเยอะ (เหมือนสงกรานต์ของไทย) รถน้องสาวของพี่เขย M เป็นคันสุดท้ายพอดี อยู่ดีๆ รถสิบล้อขับมาเร็ว แล้วไม่หยุด ชนรถเค้าซึ่งเป็นรถแวนใหม่ จนยุบไปชน คันหน้าอีกห้าคัน ในรถมีลูกๆ สามคน อาการโคม่า ต้องใช้เฮลิคอปเตอร์ดึงออกมา คนนึงกระโหลกแตก คนอื่นๆ ก็รุนแรงมากๆ แต่ว่าทุกคนก็หายนะ ที่น่าเศร้าที่สุดคือลูกชายคนโตที่อยู่มอสาม เส้นประสาทตรงสันหลังขาด เค้าจะเดินไม่ได้ไปตลอดชีวิต

เรื่องนี้ทำให้พี่เขยมาร่วมงานแซยิดคุณยายไม่ได้เพราะว่าเค้าอยู่ดูแลครอบครัวน้องสาวที่เมืองที่เกิดอุบัติเหตุ พี่สาวก็มากับลูกๆ พี่สาวเค้ามีลูกสาวสองคน น่ารักมากทั้งคู่เลย อยู่ปอ 1 กับปอ3 ฉันเป็นคนนิสัยไม่ดี จะเป็นโรคติดเด็ก(น่ารัก) ถ้าเห็นเด็กน่ารัก จะอยากเล่นด้วย เลยโดดเรียนไปเล่นกับลูกพี่สาวเค้ามาหลายวัน

เมื่อวันอาทิตย์ก็ป่วย ไม่ได้มาโรงเรียน แต่ว่าตอนเย็นๆ เพื่อนโทรมาเรียกให้ไปงานเลี้ยงส่งเพื่อนคนเกาหลี ฉันก็เลยไปด้วยสปิริต ระหว่างทางก็แวะซื้อ ของขวัญให้เพื่อนที่จะกลับบ้านเลยคิดจะซื้อชุดแบบญี่ปุ่นให้เค้า ชุดที่จะซื้อมันลดราคา เลยซื้อได้ถูก แต่ว่าฉันดันได้รองเท้าที่เอาไว้ใส่กับยูคะตะของฉัน แพงกว่าของขวัญเค้าตั้งเยอะ เฮ้อ! ใช้เงิน(ไม่)เก่งอีกแล้ว

ส่วนวันจันทร์ เป็นวันที่ M หยุด เลยโดดเรียนไปเที่ยวเล่น ลองไปกินอาหารที่ร้านอาหารฝรั่งเศสที่ในเมือง (มันเป็นเซ็ทกลางวัน ราคาถูก) แล้วฉันก็เดินชอปปิ้งต่อคนเดียว เพราะว่า M เกลียดการชอปปิ้ง ร้านค้าลดราคากระหน่ำ ฉันก็เลยอดใจไม่ได้ ซื้อเสื้อมาตัว (ทำใจมาก อยากได้ไปหมด) ไปลองชุดว่ายน้ำด้วยนะ ที่ไดเอ ตอนนี้ ชุดว่ายน้ำลดครึ่งราคาหมด (บอกข่าว) เดินชอป ซะจนปวดขาไปหมด กลับบ้านมายืนแทบไม่ได้

previous - next