diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

22.12.2003 - 4:47 p.m.

ไปดู The lord of the rings มาแล้ว

หนังเรื่องนี้ฉันและคุณ ม ชอบมาก คือพวกเราดูได้ครั้งแล้วครั้งเล่า

คุณ ม แกชอบเพลงประกอบเรื่องนี้ แต่ว่าแกฮัมไปฮัมมา กลายเป็นไททานิกไปทุกที(ไม่ใช่แกร้องล่ม แต่ว่าแกร้องผิดไปเลย)

ทีนี้เมื่อวานนี้ไปดู(เพิ่งได้ไปเพราะว่ามีคนมาจากญี่ปุ่น ต้องไปรับแขก) เราก็ได้ฤกษ์ไปลองดูเก้าอี้แบบที่มันสบายๆน่ะ โห ชอบมาก(แต่เนื่องจากแพง ต้องไปดูเรื่องที่คุ้มๆอย่าง เดอะ ลอร์ดเท่านั้น)

วันนี้สัมมนา

วันนี้มีอาจารย์มาพูดให้โรงเรียนบ้านนอกเราฟัง อาจารย์เป็นคนจีนอเมริกัน สำเนียงฟังยากมาก เฮ้อ อาจารย์จะพูดคำว่า ออนดีมานด์ ฉันฟังเป็น อัลติมา โอย มันคืออะไรหว่า แต่ว่าอาจารย์เค้าก็น่ารักดี พูดได้เร้าใจ

previous - next