diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

23.07.2004 - 12:52 p.m.

ผู้หญิงแข็งกระด้าง?

วันศุกร์ที่แล้ว ทำโปรแกรมค้างอยู่ จิตใจกระวนกระวาย วันเสาร์เลยตื่นเช้าเกินเหตุ จากปกติที่ฉันจะนอนจนโน่นถึงสิบโมง รีบแจ้นไปทำงานที่โรงเรียน ทิ้งให้ตามานอนหลับอยู่ ทำงานจนสาย ตามาโทรมาบอกว่าตื่นแล้ว เลยกลับไปบ้าน พอไปถึง เห็นกล่องของขวัญวางอยู่บนโต๊ะอาหาร งง กล่องอะไรหว่า ไม่ใช่วันเกิดใครซักหน่อย นึกอะไรไม่ออก คิดว่าตามาจะซื้อมาให้เพื่อนรึเปล่า เลยเดินไปเมียงมอง เห็นมีการ์ดด้วย การ์ดทำมือลงสีน้ำแบบญี่ปุ่นอย่างที่ตามาชอบวาด อ่านดู ตามาเขียนภาษาญี่ปุ่นว่า ขอบคุณมาก สำหรับ 1 ปีแห่งการแต่งงาน

ฉันแบบว่าตกใจมาก ดีใจน้ำหูน้ำตาไหล ตัวเองลืมไปเลยน่ะ ว่าปีที่แล้ว ได้จดทะเบียนวันนี้ ซาบซึ้ง รีบขอบอกขอบใจตามา(นึกภาพ ม กำลัง เช็ดขี้นกอยู่ที่ระเบียงบ้าน มีฉันตะโกนเรียกแบบซาบซึ้งน้ำหูน้ำตาไหล)

ปกติฉันว่าฉันเป็นคนโรแมนติกนะเนี่ย มีการเตรียมของขวัญเซอร์ไพรซ์โน่นนี่ แต่ฉันดันลืม

เปิดของขวัญที่ ม ให้มา ก็เป็นที่ใส่นามบัตรน่ะ ม บอกว่าเห็นฉันบ่นว่าจะไปคอนเฟอเรนซ์แล้วไม่มีที่ใส่นามบัตร แต่แบบที่แกให้ฉันมา มันแมนมากเลย (แกเขียนไว้ที่กล่องด้วย ว่าถ้าไม่ชอบ ใช้เองก็ได้) ฉันก็เลย บอกว่าจะเอาอันใหม่อ่ะ ให้เธออันนี้ละกัน(อารมณ์ เรโกะ ออก)

previous - next