diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

29.09.2004 - 3:11 p.m.

เรื่องเพี้ยนๆ

ตอนที่แล้วโดนนิจแซวว่านึกว่าชื่อตอนหมายถึงฉันเอง แฮ่ๆ แต่ว่าตอนนี้ตัวฉันเองจ้ะ คืออ่านเรื่องสาวแกร่ง ติดมากเมื่อวาน แต่ว่าอ่านจนจบไม่ได้เพราะว่าวันนี้ต้องมาคุมสอบตอนเช้า เลยเอาที่เหลือมาอ่านต่อตอนคุมสอบ ทีนี้ห้องที่คุมก็มีครูแก่และธุรการคุมอยู่ด้วย ฉันก็เลยต้องค่อยๆควักเอาการ์ตูนออกมาแอบอ่านเพราะเกรงใจอาจารย์แก แต่อาจารย์ก็เห็นเข้าจนได้ฉันเลยไม่แอบอีก ปกติการ์ตูนเรื่องนี้มันจะแนวขำๆ แต่พอเล่มใกล้จบนี้มันดันเศร้ามาก ฉันอ่านไปก็เริ่มน้ำตาซึม(ในห้องสอบขณะคุมสอบ) ก็เลยกลั้นน้ำตาจนสำเร็จ แต่ที่ไม่สำเร็จคือน้ำมูก(ฉันเป็นหญิงที่ร้องไห้น่าเกลียดอ่ะ แบบจะมีน้ำมูกไหลเยอะ) น้ำมูกไหลจนต้องทำเป็นไปห้องน้ำ แต่ที่จริงไปสั่งน้ำมูก เดินไปก็คิดไปว่าตูนี่เพี้ยนจริงๆว่ะ พอกลับมาห้องคุมสอบ อ่านต่อจนอิน น้ำมูกก็เริ่มไหลอีก เลยเดินไปอีกรอบ(เข้ามานั่งได้แค่ 5 นาทีเองอ่ะ) สั่งน้ำมูกจนหนำใจแล้ว ก็เลยไม่ลืมเอาทิชชู่ติดมาจากห้องน้ำด้วย เฮ้อ เอามา 6 เล่า อ่านจบได้พอดีเลย

รักในที่ทำงาน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเนื่องจากพักนี้มีน้องใหม่เข้ามาทำงานหลายคน มี 2 สาวหน้าตาน่ารัก 1 แนวหมวย 1แนวคม แล้วก็มีเจ้าน้องผู้ชายที่หน้าตางั้นๆ(แต่มันคิดว่ามันหล่อ)แต่เจ้าชู้ อันนี้ฉันก็ไม่ได้คิดว่าอะไรมันหรอกตอนแรก แต่ดูท่าทางเจ้านี่มันค่อนข้าง ทำเป็นใจดีกับสาวๆน่ะ ขนาดกับป้าอย่างฉัน มันยังทำมาปากหวานเลยทำมาชมว่าฉันน่ารักและชวนเป็นกิ๊กมัน เหอ เหอ แต่ฉันไม่ได้คิดอะไรเพราะรู้ไงว่ามันเล่น แต่เด็กสาว ก็มีคนเผลอใจให้มันจนได้ น้องหมวยเผลอก่อน น้องหมวยมาเล่าให้ฉันฟัง น้องหมวยดูภายนอกจะเป็นคนที่นิสัยฉอเลาะน่ะ แบบเหมือนเด็กหงุงหงิง ขี้งอน เอาแต่ใจ ฉันคิดว่าผู้ชายน่าจะชอบมาก แต่ไปมาน้องหมวยเค้าสารภาพรักเจ้านั่นไป การณ์กลับเป็นว่าเจ้าน้องนั่นมันดันปฏิเสธ บอกว่ามีแฟนแล้ว(ทั้งๆที่มันให้ท่าน้องหมวยออกอย่างนั้น แต่ฉันว่าถ้าให้ฟันมันอาจจะเอาว่ะ) เฮ้อ

น้องหมวยมาเล่าให้ฟังว่าไปปรึกษาพี่ที่ทำงานที่นิสัยดีเรียกเค้าว่าพี่จริงใจนะ พี่จริงใจเค้าบอกน้องว่า น้องอาจจะมีนิสัยเป็นเจ้าข้าวเจ้าของไปนิดเร่งรัดไปหน่อยผู้ชายเค้ากลัว ให้ปรับปรุง แล้วก็ควรมีฟอร์มไม่น่าไปบอกไอ้นี่มันก่อน พี่เค้าบอกว่าดูออกเลยว่าไอ้นี่นิสัยเจ้าชู้มาก ให้ระวังตัวด้วย ให้เอาตัวอย่างฉันเป็นแบบอย่างแล้วทำตาม โอ้ น้องเล่ามาอย่างนี้จริงๆจ้ะ สาบานได้ น้องยังบอกอีกว่า แบบฉันนี้ดี โอ้ (o_o) ไม่คาดฝัน ว่าพี่จริงใจจะชมข้าพเจ้า เนื่องจากพี่มักจะกัดกระแนะกระแหนข้าพเจ้าตลอด อีกอย่างไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันเนี่ยจะเป็นแบบอย่างให้ใครได้ หน้าตารึก็ไม่เอาอ่าว นิสัยหรือก็แสนห้าว(ต้องโทษโรงเรียนเราและคณะวิดวะ) เอาแต่ใจสุดๆ ฉันว่าฉันและพวกเราแถวนี้จะมีดีก็ตรงที่หยิ่งมากละมั๊ง ก็ฉันไม่เคยบอกสารภาพกับใครก่อนหรอก แน่นอนว่าฟอร์มต้องมาเหนือสิ่งอื่นใด

หน้าตาน่าเกลียด
เรื่องหน้าตานี่ ฉันว่าฉันเป็นเอามาก เนื่องจากเรียนคณะที่มีแต่ผู้ชาย แล้วพวกมันก็คอยแต่จะกรอกหูว่าฉันน่าเกลียด ทำให้ฉันเชื่อมั่นในสิ่งนี้มากอ่ะ ฉันคิดว่าฉันเป็นคนหน้าตาน่าเกลียดสุดๆ ต่ำกว่ามาตรฐานใดๆมาก เวลามีคนมาชมฉัน ฉันก็จะคิดในใจว่า "แม่งไม่จริงใจเลยว่ะ" ยิ่งฉันเป็นคนบ้าแต่งตัว คนที่โรงเรียนหรือบางทีนักเรียนก็ชมว่าสวย น่ารัก ก็จะคิดเลยว่าเค้าชมชุดฉันอีกแล้วอ่ะ บางทีชอบเอาไปเล่าข่ม ม ว่ามีคนชมอีกแล้ว แต่ในใจจริงๆก็รู้สึกอยู่ดีว่าเค้าชมชุดน่ะ เรามันหน้าตาน่าเกลียด ไม่ก็ ม รสนิยมแปลกๆ เฮ้อ แบบฉันนี่ภาษาญี่ปุ่นเค้าเรียกว่า self complex

previous - next