diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

05.09.2003 - 3:39 p.m.

วันนี้มาเก็บของ

วันนี้เป็นวันที่คณะกรรมการลงมติเป็นเอกฉันท์(อะไรทำนองนี้แหละ) ว่าฉันเรียนจบแล้ว สิ่งที่ต้องทำต่อไปอก็คือ พิมพ์วิทยานิพนธ์และเย็บเล่มปกแข็งส่ง ซึ่งทำที่ญี่ปุ่นนี่แพงสุดเวอร์ ฉันอยากเอากลับไปพิมพ์ที่เมืองไทยจัง

ช่วงนี้เตรียมงานแต่งงาน ที่ตอนแรกว่าจะไม่มีอะไรน่ะ ไปมามันก็ขยายตามจำนวนแขกพ่อแม่และคนที่จำเป็นต้องเชิญ

ใครว่าการเตรียมแต่งงาน ว่าที่บ่าวสาวแสนสนุกสนาน อูยของฉันนี่ทะเลาะกันแทบแย่ จะเลิกกันก็เพราะจะแต่งงานนี่แหละฟะ

ตอนนี้สรุปออกมาได้คร่าวๆ ฉันว่างานแต่งงานฉันบ้ามาก ใครๆจะรับได้ไหมนะ แขกคงหัวเราะกันกลิ้งกับชุดบ่าวสาวแน่นอน

ถ้ามีใครอยากร่วมสนุก ลงชื่อได้ที่เกสต์บุ๊ค จะส่งการ์ดเชิญให้จ้ะ

previous - next