diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

29.10.2007 - 6:38 p.m.

พักเรื่องเก่าที่เขียนทิ้งไว้ก่อนนะ ต่อไปนี้ขอบันทึกย้อนหลังจ้ะ จริงๆว่าจะย้ายบ้านไปที่ blog เพราะว่าลงรูปได้ด้วย แต่ว่าทำให้มันบันทึกย้อนหลังไม่เป็นอ่ะ เลยมาเขียนที่นี่ก่อนละกัน

วันที่ 29 ตุลา 2550

ฉันเป็นคนมีลูกยากมาก ปัญหาของฉันคือไข่ไม่ตก(แต่มีไข่นะ) พอแต่งงานไปได้ปีนึง ก็ไปหาหมอ หมอก็ให้กินฮอร์โมนบ้างอะไรบ้างสารพัด ประมาณสองสามปีได้ แล้วหมอก็มักจะนัดให้ไปตรวจเลือดลุ้นว่าท้องรึยัง จนเหนื่อย เพราะพอโทรไปฟังผลทีไร ก็จะได้แต่คำตอบเดิมๆว่า คุณยังไม่ท้องนะคะ

แต่ฉันกับมา ก็ทำตามโปรเซสที่คุณหมอแนะนำไปเรื่อยๆ วันนี้ก็เป็นวันที่ต้องไปเจาะเลือดตรวจการตั้งครรภ์อีกแล้ว มาโดดงานพาฉันไปเจาะเลือดก่อนเที่ยง กลัวมากไม่มั่นใจเลย ระหว่างรอผลก็ไปกินอาหารญี่ปุ่นกันที่ร้านอิชชินข้างเอ็มโพเรี่ยม ยังไม่ได้เวลาเลยไปร้านสตาร์บัคส์ที่เอ็มโพเรี่ยม เราก็สั่งกาแฟโอเล่มาจิบไปได้นิดนึง ก็ได้เวลาโทรถามผล ฉันตื่นเต้นเลยเดินไปเข้าห้องน้ำทำใจก่อน(คิดว่าคงพลาดอีกตามเคยแหละ คำว่าคุณไม่ท้องนะคะมันก้องอยู่ในหัว)

พอโทรไปถามที่คลินิค โอเปอเรเตอร์บอกว่าผลเพิ่งมาถึงค่ะเดี๋ยวคุยกับพยาบาลนะคะ(เราแบบหัวใจพองโตเลยอ่ะ รู้เลยว่าข่าวดี เพราะปกติไม่เคยเห็นเค้าพูดกับเราอย่างนี้มาก่อน คิดว่าพยาบาลต้องบอกข่าวดีเราแน่เลย) พอพยาบาลบอกว่าค่าอะไรไม่รู้สูง คุณท้อง ฉันน้ำตาซึมเลย มาก็ดีใจมาก แต่ไม่ได้กระโดดโลดเต้นอะไร(แน่ละ เค้าอยากมีลูกมากกว่าฉันนี่นา) โทรไปบอกพ่อกับแม่ พ่อดีใจมาก มาบอกเราว่า ทุกคนดีใจมาก อย่าให้ Ojji เป็นหมาหัวเน่านะ (มาน่ารักจังเลย มักจะคิดถึงคนอื่น(ในที่นี้หมา) มากๆเสมอ

แล้วกาแฟฉันที่สั่งมาเลยไม่กล้ากินเลยขนาดสั่งดีแคฟมานะเนี่ย วิญญานแม่เข้าสิง ตกเย็นไปรับเพ็ญที่จุฬา แล้วไปเซ็นทรัลบางนาต่อเพราะนัดอาจารย์ซากาอุเอะและพวกอาจารย์อื่นๆกินข้าวกันที่ MK กลับบ้านดึกมากๆเลย

previous - next