diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

07.04.2004 - 3:34 p.m.

พักร้อน

ปิดเทอมหน้าร้อนแล้ว แต่ว่างานเยอะแยะสุมหัว ไม่ได้ปิดจริงๆหรอก ต้องมาทำงานอะไรต่อมิอะไร ที่ไม่ค่อยได้เขียนได ก็เพราะงานหนักนี่แหละ ไม่ใช่เบื่ออะไรหรอก

ศุกร์ที่แล้วเดินทางไปภูเก็ต เพื่อไปร่วมงานแต่งงานริมทะเลของแอนในวันเสาร์ งานเป็นมีพิธีคริสต์และงานเลี้ยง งานน่ารักมาก มีเพื่อนๆใส่ชุดสีฟ้า(ตามที่แอนบังคับ) ไปร่วมงาน มีบาทหลวงมาทำพิธีตอนกลางคืนที่ทะเล แอนทุ่มทุนมีดอกไม้ไฟด้วย

วันอาทิตย์พวกแขกและบ่าวสาวไปเที่ยวเกาะ แขกและเจ้าบ่าวสนุกมาก เจ้าสาวเมายาแก้แพ้ ตีตั๋วนอนตลอดทาง ฉันไป finding Nemo ด้วย คือฉันเป็นคนเห็นนีโมและบ้านนีโมที่เกาะไข่เป็นคนแรก และชี้ชวนให้ทุกคนมาดู ภูมิใจน่ะ

ไปเที่ยวแล้วหายเครียดเลย กลับมากรุงเทพ หายปวดบ่าซ้ายที่ปวดมาเป็นอาทิตย์ๆ อาจเป็นเพราะเลื่อนงานออกไปด้วย ทำให้รู้สึกว่าเดทไลน์มันอีกไกล ผ่อนคลายไปเปล่านึง

นี่กำลังจะไปญี่ปุ่น เลยรู้สึกดีใจที่ได้หนีงานหนักไปเที่ยว กลับมาแล้วมีโครงการไปเรียนวาดรูปสีน้ำคอร์ส เสาร์อาทิตย์เต็มวัน 7 อาทิตย์ มีความสุขจังเลย ถึงจะมีงานอะไรอื่นๆต้องทำอีกมากมาย แต่ก็คงผ่านไปได้แหละ

ต้องเตรียมตัวไปสอนแลกเปลี่ยนที่ลาว ทำเปเปอร์ไปพรีเซนต์เมืองนอก เตรียมสอนเด็กชั้นสูงๆอีก 3 วิชา และอื่นๆ ตรูจะเอาเวลาที่ไหนมาทำฟะ เฮ้อ เหนื่อย

previous - next