diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

07.05.2004 - 4:16 a.m.

อัพดีกว่า

วันนี้รีบมาอัพไดดีกว่า เพราะว่าทนให้เรื่อง ไอคิวตา ม อยู่นานไม่ได้ โอ๊ยขนาดอยู่บ้าน แกแบบข่มไม่เลิกเลยอ่ะ มีแบบ เธอๆลูบหัวฉันดิ(นึกว่าอยากให้ลูบแบบเป็นลูกหมา ฉันก็เลยลูบแบบเอ็นดู) พอฉันลูบเสร็จ ตา ม ก็ทำหน้า ดีใจ ยิ้มจนเห็นตีนกาบอกฉันว่า "เธอลูบหัวฉันแล้ว เผื่อไอคิวเธอจะได้สูงซะหนึ่งแต้มไง ฮิฮิ" โหย แค้น (ฉันเลยบอกว่า ปกติเธอไม่เคยชนะฉันใช่ปะ ครั้งแรกก็เลยดีใจมาก) เดี๋ยวๆพี่แกมาให้ลูบหัวอีกละอ่ะ เฮ้อ

คำนำหน้า

ตอนเรียนป ตรี จำได้ว่า อยากเป็น ดอกเตอร์มากเลย คิดว่าชาตินี้คงไม่แต่งงาน จะได้ไม่มีคนรู้ ไม่ต้องมาเรียกนางสาว

แต่พอเอาเข้าจริงๆ เรียนจบแล้ว แต่งงานก็แล้ว ก็ยังเป็นนางสาวเหมือนเดิม เพราะว่ายังไม่ได้ไปเปลี่ยนนามสกุลไง ส่วนไอ้ ดร เนี่ย ฉันก็อายมากเลย ไม่เคยเขียนนำหน้าชื่อตัวเองเลยแม้แต่ซักครั้งหนึ่ง อย่างเขียนชีทแจก ฉันก็เขียนชื่อฉันเฉยๆนี่แหละ ไม่รู้สิ ให้เขียนเต็มยศฐาบรรดาศักดิ์ มันไม่ใช่ฉันยังไงก็ไม่รู้ ขนาดเวลามีหนังสือมาถึงฉันแล้วเขียนคำนำหน้า ฉันยังมองดูมันงงๆอยู่เลย อายคนอื่นเค้าด้วยอ่ะ กลัวเค้าหาว่าอีนี่ขี้อวด

previous - next