diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

07.11.2003 - 11:49 p.m.

เฮ้อ จะทำไงดี

เพื่อนที่เจอกันตอนไปคอนเฟอเรนซ์ บอกว่าอยากมาเที่ยวเมืองไทย เค้าบอกว่าเค้าเป็นพุทธ สนใจธรรมะและนั่งสมาธิ เค้าคุยกับคุณ ม อย่างดี (คุณ ม ตามฉันไปคอนเฟอเรนซ์ด้วย)

เมื่อวันก่อน พอเค้าลงเครื่องมา ก็นัดเจอ เพื่อนรุ่นน้องที่แสนดีของฉันก็มาด้วย และยังอาสาให้ไปพักที่บ้านได้ พร้อมกับจะพาไปวัดด้วย

ตานี่แกไปพักได้ 2 คืน วันนี้ฉันได้รับโทรศัพท์มาจากเพื่อน บอกว่า ตาฝรั่งนี่แกออกลาย ให้คุณแม่พาไปเที่ยวอย่างว่า

โอย ฉันอับอาย และรู้สึกผิดกับคุณแม่และเพื่อนมาก จะให้มาอยู่บ้านฉันหรือ คุณแม่เพื่อนก็เตือนมาด้วยความหวังดีด้วย

จะทำไงดี ต้องปล่อยให้เป็นภาระให้คุณ ม พาตาฝรั่งนี่ไปหาที่อยู่ใหม่ซะดีกว่า

คุณ ม ก็นั่งกลุ้มใจอยู่นี่เหมือนกัน เราไม่เคยมีเพื่อนฝรั่งที่ โลว์อย่างนี้มาก่อนเลย ให้ตายเถอะ

previous - next