diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

14.11.2003 - 6:46 p.m.

จัดการฝรั่ง

หลังจากที่ปวดหัวกับฝรั่งขี้นกนั่นมา ฉันก็จัดการยื่นคำขาด "เธอต้องจัดการหาที่อยู่ให้ตาฝรั่งนี่ด้วย" กับคุณ ม

ตอนแรก คุณ ม เสนอให้เค้าไปพัก อพาร์ตเมนต์ รายสัปดาห์ แต่คุณแม่เพื่อน และคุณเพื่อน เธอเสนอว่า ตานี่คงจะชอบถนนข้าวสารแน่ ลองชอบเที่ยวผู้หญิงอย่างนี้ละก็

ฉันก็เลยไปรับตาฝรั่งนี่ที่บ้านเพื่อน แล้วขับรถพาไปถนนข้าวสารโดยไว ตาฝรั่งนี่ก็ยอมไปโดยดี ระหว่างทาง เค้าก็มีการพูดคุยเรื่องปรัชญาของศาสนาพุทธอีกนะ อธิบายวิธีสลัดความทุกข์จากใจโดยการไม่ยึดติด เล่นเอาคุณ ม ฟังเคลิ้มไปทีเดียวละ ส่วนฉันขี้เกียจฟังลมปาก เลยทำเป็นสนใจขับรถ

เนื่องจากลมปากตานี่ ทำเอาคุณ ม มาคุยกับฉันตอนหลังบอกว่า เค้าคิดว่าตานี่ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรมากหรอกนะ อาจจะแค่อยากลอง ฉันก็เลยนิ่งไปแล้วก็เลยเปรียบเทียบให้เค้าฟังว่า เธอเห็นฝรั่งแก่ๆที่ควงคุณตัวไปเที่ยววัดพระแก้วมั๊ยล่ะ สำหรับฉันแล้วตาคนนี้ก็ต่ำไม่ต่างอะไรกับฝรั่งแก่นั่นเลย การเที่ยวผู้หญิง มันก็เป็นดูถูกแบ่งแยกชนชั้นเป็นที่สุด

พอพากันมาหาที่พักแถวถนนข้าวสารหลายแห่งจนได้ที่ติดแอร์สมใจแล้ว ฝรั่งก็บอกว่าลองอยู่ไปก่อนซัก 2 คืน แล้วอาจจะไปหาที่อยู่ใหม่แถวอนุสาวรีย์ใกล้ๆรถไฟฟ้า แล้วมีการหันไปกระซิบถามคุณ ม ว่า พัฒพงศ์นี่ไปทางไหนนะ ดูมัน

แล้วฝรั่งก็ถามว่า แถวนี้มีโฆษณาทัวร์เต็มเลย จะเชื่อถือได้ไหม อยากไปทะเลจังเลยแล้วดำน้ำนี่มั้นเป็นยังไงนะ ฉันเลยได้โอกาศ โฆษณาว่าเนี่ย ไปดำน้ำดิ มันเป็นอะไรที่อเมซิ่งมากเลยนะ เวลาดำน้ำเธอจะรู้สึกเหมือนบินได้เลย แล้ว มีปลามาล้อมรอบนะ ความรู้สึกนี่บอกไม่ถูกจริงๆ พูดจนคนฟังตาโต ฉันเลยรีบหาทัวร์แล้วรีบจัดให้มันไปเกาะเต่าในอาทิตย์นี้เลย

แล้วแผนการก็สำเร็จ ตอนนี้ตาฝรั่งเมล์มาบอกคณ ม ว่าติดอกติดใจ จะไปเที่ยวต่อทางใต้ ฮิฮิฮิ แผนการปล่อยเกาะสำเร็จค่ะ

previous - next