diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

09.10.2002 - 6:44 p.m.

หัวข้อเรื่อง เครียดโว๊ย

วันนี้ไปสอบวัดระดับภาษาญี่ปุ่น เพื่อจะได้รู้ว่าเทอมหน้าจะต้องเรียนระดับไหน ตอนนี้ได้เรียนระดับแอดวานซ์แล้วแต่มันก็ยังแบ่งย่อยออกเป็นสามระดับอีก ที่จริงความรู้ระดับฉันเนี่ย ได้เรียนถึงแอดวานซ์กับเค้าได้มันก็บุญโขอยู่แล้ว ถึงไงฉันก็ต้องได้เรียนระดับต่ำสุดของชั้นสูงสุดอยู่ดี แต่ว่าอ้อนวอนอาจารย์ว่าไม่อยากสอบเท่าไหร่แกก็ไม่ยอมก็เลยต้องไปสอบ ข้อสอบนี้ยากสาด ยากแบบที่ฉันว่าให้มาสะทำเนี่ยอาจมีผิดได้น่ะ แล้วฉันจะไปเหลือเหรอ คันจิงี้อ่านไม่ออกซักตัว ดีนะที่ไม่มีสอบตก ไม่งั้นฉันก็ตกแหงล่ะ พอผลออกมาก็อย่างที่คาด ได้ไปเรียนชั้นต่ำสุดจริงๆ (หนูก็บอกจารย์แล้วๆ)

ที่ฉันไปสอบเป็นตึกเรียนรวมของพวกเด็กศิลป ฉันชอบไปเรียนที่ตึกนี้มาก เพราะว่ามีแต่เด็ก gakubusei (ตรี) แบบว่ามีแต่เด็กหน้าอ่อนๆ น่ารักๆ ใสปิ๊ง แต่งตัวๆหน่อย เวลาไปเรียนด้วยฉันก็พยายามทำตัวกลมกลืน แสนจะสดชื่นอุรา(แม้หน้าจะไม่ให้แล้วอ่ะนะ) ช่างแตกต่างกับคณะวิดวะจริงๆ ตึักที่ฉันเรียนงี้ มีแต่ผู้ชาย หน้าแก่ๆมู่ทู่ ต้องเห็นหน้าพวกนี้ทุกวัน แสนจะละเหี่ยหัวใจ

วันนี้ไม่ได้ไปสอนพิเศษด้วย เงินหกพันเยน ก็อยากได้ แต่ว่าไม่มีเวลาเล้ย

ไอ้ที่วางแผนจะไป อะโลฮ่า หรรษา ฮาวาย ก็คงไม่ได้ไปแล้ว (นี่ก็จ่ายเงินไปอีกแล้ว จะได้คืนมั๊ยเนี่ย) เรื่องมีอยู่ว่าโปรเฟซเซอร์เพิ่งจะมาบอกว่า ภายในวันที่ 20-25 เดือนหน้า (ไม่รู้วันไหน) ฉันต้องพรีเซนต์วิทยานิพนธ์ (เหมือนที่ภาษาไทยเค้าทับศัพท์มาว่า สอบดีเฟนซ์) แล้วที่แสบไปกว่านั้นคือ อาจารย์บอกว่าจำวันผิด ต้องส่งวิทยานิพนธ์ภายในวันที่ 25 เดือนนี้) อืม อาจารย์คิดว่าวิทยานิพนธ์เนี่ยมันเขียนง่ายเหมือนเขียนไดอารี่หรือไงนี่(ขนาดไดอารี่ฉันยังไม่มีเรื่องจะเขียนทุกวันเลย) ทำไมเพิ่งมาบอกฟะ นี่ยังไม่มีอะไรเลยซักหน้า

previous - next