diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

09.12.2002 - 5:54 p.m.

heavy-hearted feeling

วันนี้มีเรื่องกลุ้มใจ เป็นเรื่องไม่เป็นเรื่องที่ฉันทำให้มันเป็นเรื่องขึ้นมาแท้ๆทีเดียว เรื่องที่หนักใจนี่มันหนักจริงๆเหมือนกับที่นิจเขียนเลย มันหนักๆถ่วงๆเหมือนหัวใจตกลงมาที่ท้องชอบกล

เรื่องก็คือ มีเพื่อนมานั่งคุยกับฉันที่แลบฉัน คุยกันสัพเพเหระ แล้วเพื่อนก็ชวนไปกินเค็กโดยที่บอกว่าจะโทรไปชวนเพื่อนอีกคน ฉันก็ดันพูดออกไปว่า อย่าเพิ่งชวนเลย เราก็ชอบเค้านะเพื่อนคนนี้ แต่ว่าตอนนี้เค้ากำลังอารมณ์ไม่ดี อย่าเพิ่งไปอยู่ใกล้เค้าเลย รอให้เค้าอารมณ์ดีก่อนดีกว่า เพื่อนฉันก็พูดว่า เราเข้าใจที่เธอพูด พูดจบ เพื่อนคนนี้ก็เดินเข้ามาพอดี ฉันรู้สึกว่าเธอได้ยินที่พวกเราพูดกันน่ะ เค้าไม่ได้แสดงออกมานะ แต่ว่าเค้าก็ดูแปลกๆไปกว่าปกติเล็กน้อย

ฉันรู้สึกผิดมากจริงๆ ไม่น่าพูดออกไปเลย แล้วฉันก็เป็นคนที่คิดมากมากๆ พอมีเรื่องอะไรอย่างนี้เกิดขึ้น คือเรื่องที่ทำให้เพื่อนโกรธ ฉันจะคิดมากจนไม่เป็นอันทำอะไรได้เลย

previous - next