diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

11.06.2004 - 12:07 a.m.

ม ชม

ถ้าใครรู้จักฉันและ ม ดี คงรู้ว่า ฉันและ ม ชอบข่มฝ่ายตรงข้าม ไอ้เรื่องจะมาชมกันเหรอ โอ๊ย น๊าน นานมากกว่าจะมีซักครั้ง อาทิตย์ที่แล้วฉันย้ายบ้านยุ่งวุ่นวายมาก ต้องเก็บของและจัดของคืนอพาตเมนต์เค้าให้ดีดังเดิมด้วย ไม่งั้นยายเจ้าของหน้าเลือดจะปรับทุกอย่าง อย่างโทรศัพท์ปกติฉันจะใช้ของที่ซื้อมาเอง ที่ทางอพาตเมนต์ให้มาฉันไม่ชอบก็เลยเก็บเอาไว้เฉยๆไม่เคยใช้เลย ทีนี้พอต้องคืนของ เอาโทรศัพท์มาต่อ โทรศัพท์ดันไม่มีเสียงขึ้นมาเฉยๆ ม และ ฉันพยายามทำยังไงมันก็ไม่ทำงาน ฉันเลยตั้งสมมติฐานแล้วแงะๆออกมาซ่อม(หน่อยเดียวเองแหละ) มันก็ทำงานได้ขึ้นมา ม บอกฉันว่า เธอสมกับเป็นวิศวกร ฉันก็ปลื้มๆ คิดอย่างที่ ม ว่าเหมือนกัน ปกติไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเป็นวิศวกรเลยน่ะ แต่ว่าเวลามีงานช่างๆอะไรงี้ ฉันก็รู้สึกว่าตัวเองเข้าท่าเข้าทางเหมือนกัน

เพิ่งรู้ตัว

ฉันเพิ่งรู้ว่าตัวเองเป็นโรคจิต ก็เคยสงสัยอยู่เหมือนกัน ว่าทำไมตัวเราชอบหมักดองงานเอาไว้ทำนาทีสุดท้ายนะ แล้วก็มักจะเครียดแ-กเสมอ ตอนลนๆน่ะ แต่ว่าเมื่อวานนี้ฉันค้นพบว่า เวลานั่งเขียนเปเปอร์บนวันที่เป็นเดทไลน์น่ะ ฉันรู้สึกแอกทีฟมาก ไม่ง่วงไม่หลุดไม่อยากทำอย่างอื่นเลย อยู่ดีๆมันรู้สึกเหมือนร่างกายมีสารอะดรีโนลีน(ใช่สารนี้รึเปล่าไม่รู้ แต่อะไรทำนองนี้แหละ) มันออกมามากมาย แบบว่าแอบมีความสุขบนความเครียดน่ะ แต่ต่างกับสารเอนโดรฟีนที่หลั่งยามฉันช็อปปิ้งนะ ฉันต้องเป็นโรคจิตแน่ๆ ไม่น่าเชื่อว่าใครจะมีความสุขได้ในเวลาแปลกๆเหมือนฉัน

เรื่องของ ม

จะไม่เล่าเรื่องของ ม ก็ไม่สนุก เพราะว่าเมื่อวานแกมีเรื่องมาเล่าให้ฉันฟัง คือมีแขก(ญี่ปุ่น)ชายหนุ่มของบริษัทมาจากญี่ปุ่น ม เล่าว่า เค้าอายุยี่สิบกว่าๆ เห็นว่าขาวมากเพราะว่าไปอยู่ออสเตรเลียตั้งแต่เด็ก น่าตาก็คงคิกขุๆแหละ ตอนเย็นเค้าพากันไปร้านอาหารที่พาลูกค้าไปเลี้ยงประจำ ที่นั่นมีพนักงานตุ๊ดอยู่ด้วย ตา ม ก็รีบไซโคลูกค้าคนนี้เลยว่า หน้าตาอย่างเธอเนี่ยนะเสป็คเกย์แน่นอน(ทำเป็นรู้ดี) เดี๋ยวพนักงานที่ว่าต้องมาติดใจเธอแน่ พอตกดึกหัวหน้าเริ่มเมาได้ที่ ก็เดินไปยังพนักงานเสิร์ฟเลย ถามว่าชอบใครในโต๊ะ ได้เรื่องเลยค่ะ น้องๆทั้งตุ๊ดและสาวเสิร์ฟบอกว่าชอบตา ม และเนื่องจากหัวหน้าเมาสุดๆ ก็เอาเบอร์มือถือตา ม ให้น้องๆเค้าไปเสร็จสรรพ หนำซ้ำยังขอเบอร์สาวเสิร์ฟมาให้ตา ม ด้วย เมื่อวานนี้ ม เลยกลับมาบ้าน ด้วยท่าทางตื่นกลัวสุดขีด ฉันสรุปว่าเอาเองในใจว่าคงกลัวเกย์และสาวเสิร์ฟ(ที่ไม่สวย)

previous - next