diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

01.02.2006 - 6:16 p.m.

หนอนตัวใหญ่2ตัวบนหน้า

วันนี้เจอเพื่อนร่วมงานคนนึง เป็นผู้หญิง มีอายุมากกว่าเราพอสมควร เค้าเขียนคิ้วสีดำปึ้ด และใหญ่มากเป็นปื้นเหมือนตัวหนอน เวลาเราคุยกับเค้า ก็ได้แต่มองหน้า (ตรงคิ้ว) สงสัยจังว่าเค้าทำไปได้ยังไง

เราอยากบอกเค้าจัง แต่มีพื่อีกคนที่เรารู้จัก เค้าก็คิ้วดำปึ้ด(แต่ว่าเป็นหนอนน้อย ไม่ใหญ่เท่าเจ๊วันนี้) เราก็ไม่กล้าบอก ทำยังไงดีคันปากจัง แต่กลัวโดนตบ

previous - next