diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

12.09.2002 - 9:08 a.m.

ผอมลงนิดแล้ว

ช่วงนี้ไปว่ายน้ำเกือบทุกวันเลย สาเหตุมาจากความงก เนื่องจากค่าสมาชิกรายเดือนเพิ่มขึ้นเป็น เดือนละตก 1,800 บาทได้ ฉันเลยต้องว่ายมันให้คุ้ม รวมทั้งสองอาทิตย์มานี้ ฉันไม่กินข้าว และกลุ่มคาร์โบไฮเดรต กินแต่กับและผัก น้ำหนักฉันลดลงไปได้สองกิโลเท่ากับตอนที่มาญี่ปุ่นใหม่ๆเมื่อสามปีก่อน แต่ว่าสิ่งที่ดีกว่านั้นคือพุงยุบลงไป ดีใจมากๆเลย เอากระโปรงเก่ามาลองใส่ เอวงี้หลวม น้ำหนักสองโลเนี่ย มันมีค่าจริงๆเลยนะ นึกถึงเนื้อหมูสองโล หรือว่าน้ำสองลิตร แล้วนึกภาพออกเลยว่าตัวเองกำจัดไขมันไปได้เท่าไหร่ ตอนนี้ฉันเลยรู้สึกตัวว่าเกือบผอมแล้ว เดี๋ยวเอาพุงออกได้หมดก่อน ก็จะผอมจริงๆ

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวาน

ฉัน "นี่เธอ วันนี้ฉันลงลิฟท์ที่สระว่ายน้ำมา มีคุณป้ามาชม ว่าฉันผอมจัง ป้าอิจฉา" เล่าแบบโอ่ๆ หน้าบาน " ฉันเลยบอกว่า ยังหรอกค่ะยังมีพุงอยู่เลย ป้าก็บอกว่า นี่ผอมแล้ว น่ารักด้วย "

มาสะ "อือๆ" หน้าตาไม่สนใจฟัง

ฉัน " เธอฟังรึเปล่า ป้าบอกฉันน่ารัก " นานๆมีคนชมที ต้องรีบอวด

มาสะ " จี๊ดๆๆๆๆ "

ฉัน " อะไรเหรอ " งง

มาสะ " เสียงสมองเธอกำลัง write ข้อมูลลงในเมมโมรี่ไง วันที่.. เดือน.. เวลา.. น. ป้าชม ที่.. นานๆมีคนชมที เธอต้องเขียนไว้ในสมองให้ถาวร จะได้รื้อฟื้นข้อมูลได้ถูก "

ฉันหน้าตาเบ่งๆ " อืม เนอะ มิน่า รู้สึกว่าเมมโมรี่เต็ม มีข้อมูลเยอะน่ะ " พูดโกหกไปงั้นแหละ ไม่มีใครชมหรอก

มาสะ " เมมโมรี่เธอคงแค่ 1G แน่เลย เลยเต็มเร็ว ฮ่า ฮ่า ไม่เหมือนของฉัน"

ฉัน " ฮึ ไม่เป็นไร เดต้าฉันน่ะมันเยอะ แต่ว่ามันถูก compressed แล้ว"

previous - next