diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

13.01.2005 - 5:57 p.m.

สวัสดีปีใหม่เพื่อนๆทุกคน ขอบใจการ์ดน่ารักมากจากหมูด้วยจ้ะ
ไปดูคอนเสิร์ตสติงมา

1. ไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตมานานแล้ว
ฉันไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตมานานมากแล้ว ล่าสุดก็ โอเอสิส ตั้งแต่สมัยเป็นสาวอยู่ที่อังกฤษโน่นแน่ะ ส่วน ม ยิ่งนานกว่าฉันอีก ตั้งแต่สมัยไปดู พอล เวลเลอร์ ด้วยกัน หลายปีดีดัก แล้วดูแต่ละวงที่ไปดู รวมทั้ง สติง ด้วย บอกวัยสุดๆ เมื่อวานนี้ไปดูที่ อิมแพค เมืองทองธานี คนดูซักครึ่ง หรือ เกินครึ่ง ได้เป็นคนต่างชาติ เดาเอาว่าคนอังกฤษเยอะเพราะได้ยินแต่สำเนียงอังกฤษ และลักษณะการกินเบียร์ :p คนดูส่วนใหญ่ อายุ ยี่สิบปลายๆอัพทั้งนั้นเลย ไม่มีต่ำกว่านี้เลย จากการพยายามสังเกตของฉัน ซึ่งก็คงแน่ เพราะว่า สติงสมัยเริ่มดัง ก็ซัก 20 ปีได้แล้ว

สติงจะเลือกเพลงมาเล่นดีมากเลยคือ เค้าจะเล่นเพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุด ปนกับเพลงดังๆ(ในอดีต) ไปตลอด ทำให้ผู้ชมมีส่วนร่วม แบบเพลง Fields of gold ที่ฉันกับ ม ชอบมากก็มีด้วย และเนื่องจากตั๋วพวกเราแค่ 2 พัน(อยากจะบอกว่าตั้งมากกว่า) ก็อยู่ซะไกล เลยไม่มีใครลุกขึ้นยืน แต่คุณ ม ด้วยความมั่น แกก็ยืนเต้นอยู่คนเดียว โดยมีภรรยานั่งสนับสนุนอยู่ข้างๆว่า เต้นๆให้คุ้มเงินหน่อย

หลังจากอังกอร์แล้ว เพลงสุดท้ายที่เค้าเล่นปิดงานก็ดีมาก คือเพลงดังสมัย the police ทุกคนคงรู้จักดี every breath you take (ใช่ชื่อเพลงนี้เปล่าหว่า แต่ประมาณนี้แหละ) ผู้คนก็แบบมันส์ยืนขึ้นเต้นกันทุกคนเลย

สรุปว่าเป็นคืนที่ดีมากคืนนึงเลย เพราะว่าไม่ค่อยได้ออกไปเข้าเมืองเห็นแสงสีเลย ตั้งแต่มาสอนหนังสือที่โรงเรียนทุรกันดารแห่งนี้

2. คอนเสิร์ตกับความสัมพันธ์
ช่วงนี้ติดเรื่อง เซ็กซ์แอนเดอะซิตี้มาก คือว่ามี dvd อยู่นานแล้ว แต่ไม่ได้เอามาดู แบบว่าชอบมาก เลยไม่อยากให้มันถึงตอนจบ เลยทิ้งเอาไว้อย่างนั้น ดูซีรี่ส์เรื่องนี้แล้ว นอกจากทำให้อยากแต่งตัวสวยๆแล้ว ยังทำให้นึกถึงความสัมพันธ์ของคนด้วย อย่างคอลัมน์ที่นางเอกเขียน อย่างวันก่อนที่ฉันไปงานเลี้ยงห้อง เพื่อนมัธยมคนนึงที่หน้าตาดี และเป็นสาวมั่นที่ยังไม่มีแฟน บอกฉันว่า เธอทนคนที่แบบว่า เอ่อ ขอประทานอภัย ลาว ไม่ได้ เอาเป็นว่าฉันมีลูกศิษย์มาเรียนด้วยเป็นพวกเอลีทจากลาว และเขาก็ดีมากๆ ก็จะขอเปลี่ยนคำนี้เป็น รสนิยมเข้ากันไม่ได้ละกัน

ฉันก็คิดอย่างนี้เหมือนกัน แบบว่าถ้าฉันชอบใครซักคน คนๆนั้นมีรสนิยมที่แตกต่างก็คงไม่เป็นไรถ้าแตกต่างแล้วรับได้ แต่บางอย่างเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต่อให้หน้าตาดีแค่ไหนฉันจะรับได้ไหมหว่า ถ้าถามตัวเองตอนนี้ขอบอกว่ารับไม่ได้แน่เลย ถ้าให้เลือกหน้าตากับนิสัยล่ะ จะเลือกอะไร ถ้าเป็นสมัยสาวๆ ต้องบอกว่าขอเลือกหน้าตา แต่ถ้าเป็นตอนนี้ลองนึกดูว่า ถ้าคนเราอายุขนาดนี้ ฉันไม่เลือกคนแต่เปลือกแน่นอน

3. คนที่มาดูคอนเสิร์ตคนเดียว
เมื่อวานนี้ตอนไปดูคอนเสิร์ต มีผู้ชายหน้าตาดีเชียวแน่นอนว่าอายุประมาณๆกัน มานั่งดูคอนเสิร์ตคนเดียวข้างๆฉัน ไปดูหนังคนเดียวก็ไม่แปลก แต่ไปดูคอนเสิร์ตคนเดียวนี่มั่นมาก ฉันก็เลยลองสังเกตุพี่แกดูว่าเค้าจะออกอาการยังไง เค้าก็นั่งดูมีตบมือมั่งอะไรมั่งนิดหน่อย แต่เค้าก็ไม่ได้ออกอาการมาก อาจจะเป็นปกติของเค้าอยู่แล้ว หรือเพราะมาคนเดียว ก็ไม่ทราบ

ฉันคิดไปว่า นี่ถ้าเป็นนิยายรัก พ่อหนุ่มผู้มาคนเดียว อาจจะได้นั่งข้างหญิงสาวผู้มาคนเดียวและมีรสนิยมเหมือนกัน แล้วก็ได้เริ่มต้นทำความรู้จักกันไง แต่พอคอนเสิร์ตยังไม่จบ กำลังเป็นเพลงสุดท้ายสุดมัน พี่แกก็ลุกเดินออกไปไหนก็ไม่รู้เสียเฉยๆ หรือว่าจะรีบไปเอารถออกก่อนใคร ทำให้ฉันอดคิดไม่ได้ว่า นางเอกนิยายฉันไม่ชอบแน่ คนนิสัยแบบนี้

previous - next