diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

20.12.2004 - 1:19 p.m.

สามกิ๊ก

เปล่าๆ ไม่ได้พิมพ์ผิดจากสามก๊กเป็น สามกิ๊ก ฉันหมายถึง สามกิ๊กจริงๆ
กิ๊กนี่มันหมายความว่าอะไรกันนะ ป้าแก่ๆอย่างฉันก็ออกจะงงๆอยู่

นิยามสำหรับคนทั่วๆไป กิ๊กน่าจะหมายถึง ปันใจ แบบคนที่ปันใจ ถ้าแต่งงานแล้วก็คือชู้ ถ้ายังไม่แต่งก็เรียกว่ากิ๊ก

แต่จากการอ่านไดป้าๆแถบนี้ กิ๊กของพวกเราน่าจะคิดเหมือนกัน
กิ๊ก คือ ปิ๊ง หรือ อะไรที่ชวนให้ใจกุ๊กกิ๊ก อะไรเทือกนี้

สามกิ๊กของฉันก็มีอยู่ว่า 3 วันติดกันมานี่ ฉันนี่เลวมากฝันถึงผู้ชายตลอด 3 คนนี้จะเรียกว่ากิ๊กได้รึเปล่านะ

วันแรก ฝันถึงกิ๊กนักศึกษา ที่มาคุยเล่นด้วยบ่อยๆอ่ะ (ฮือ ทำตัวเหมือนป้าแก่เลย) จำไม่ได้แล้วว่าฝันอะไรแต่เป็นแนวเด็กๆ

วันที่สอง เอ๊ะ ยังไง ฝันถึงคนรู้จัก ที่บางก็คิดว่าเค้านิสัยดี ชอบอะไรแปลกๆเหมือนกัน (วันก่อนได้ยินเรื่องที่ไม่น่าเชื่อของเค้ามา ว่าเค้าแม่งโคตรศิลปินมาก เลยฝังใจเอาไปฝัน)

วันที่สาม(ฝันเช้าวันนี้) นี่ฝันถึงกิ๊กเก่า (กิ๊กของฉันคือไม่ใช่แฟนแต่เกือบๆแฟน) กิ๊กนี้ฝังใจมากเลย คือรู้สึกผิดกับเค้ามาก ทั้งๆที่เค้าเป็นคนดี แต่ฉันเลว เฮ้อ ฝันว่าไปเดทกับเค้ามาว่ะ

สรุปว่าฉันผิดปรกติรึเปล่าเนี่ย แต่ถ้าวันนี้ฝันอีก ก็ขอให้ฝันถึงปิ๊งเก่าสมัยเรียนเถอะ เจ้าพระคู๊ณ (ขออนุญาติเช็ดน้ำลายหน่อย)

previous - next