diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

15.08.2005 - 5:05 p.m.

คันไม้คันมือ

วันก่อนอ่านไดเพื่อนๆ แล้วอยากอัพขึ้นมาบ้าง ก็ไม่ค่อยมีอะไรเล่าเท่าไหร่ แต่ก็ขอเล่าหน่อยละกัน

หัวครีเอทีฟ
ฉันว่าคนแถวๆมหาลัยเรานี้เค้ามีหัวสร้างสรรค์มากเลย ที่พูดถึงคือชื่อร้าน มีร้านก๋วยเตี๋ยวแผงลอยอยู่ร้านนึง ที่ทำสไตล์คล้ายราเม็งญี่ปุ่น เค้าตั้งชื่อร้านว่า "กินกันเซ็ง" ฉันงี้ชอบชื่อเค้ามาก แต่ว่ายังไม่ทันได้ไปลองกิน ร้านก็เจ๊งไปซะแล้ว หรือจะเพราะชื่อร้านหว่า อาจมีแต่ฉันที่ชอบคนเดียว

อีกร้านนึง เพิ่งเปิดใหม่ อยู่ห่างจากร้านกินกันเซ็งไปไม่กี่ห้อง ร้านนี้ตั้งชื่อว่า "เดี๋ยวสวย" ทายดูซิว่าร้านอะไร ที่จริงเป็นร้านทำผมไง ร้านนี้คงไม่เจ๊งง่ายๆ เพราะเห็นเขียนว่าสาขา 2 มี2สาขาแล้ว ลูกค้าคงออกมาสวยจริงแหละ

ปลอมตัวเป็นไฮโซ
วันก่อน ปลอมตัวเป็นไฮโซกับM โดยการไปกินอาหารฝรั่งเศส อาหารก็อร่อยดีแหละ แต่ว่าทำไมก็ไม่รู้ ที่Mสั่ง ต้องอร่อยกว่าของฉันทุกทีเลย ฉันก็เลยขอแลกเนื้อย่างฉันกับเป็ดอบของเค้า แน่นอนก็ว่าสามีต้องจำยอมแลก แต่ก็โดนกระแนะกระแหนว่า เป็นอย่างนี้ประจำ

หลังจากนั้น เราก็ไปสปาไฮโซ(ที่ว่าไฮโซเพราะเห็นมีรูปเจ้าหญิงเคยไปด้วย) แถวทองหล่อ ไปทำสปา "เทียนหูธูปหอม" เค้าจะทำการนวดหน้า เสร็จแล้วก็ทำสปาหู คือเอาธุปแบบอินเดียนแดง มาแยงไปที่หูแล้วก็จุดไฟ ทำเสร็จแล้ว หูจะกลายเป็นสูญญากาศ ทำให้มันดูดเอาขี้หูออกมาน่ะ เราเคยไปที่นี่มาแล้ว เพราะว่าอ่านเจอในนิตยสาร แมรี แคลร์ แล้วก็ลองไปดู ที่ติดใจมากคงเป็นขนมของที่นี่ คือทำเสร็จแล้วเค้าจะมีขนมให้กินอร่อยมากฉันเลยขอ 2 ถ้วย (ไฮโซจริงเค้าคงไม่มูมมามอย่างนี้เนอะ) กลับมาบ้าน อิ่มจนไม่ต้องกินข้าวเย็นเลยล่ะ

previous - next