diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

30.08.2005 - 5:35 p.m.

เที่ยวหัวหิน

เป็นครั้งแรกที่ไปเที่ยวรวมกลุ่มไดแลนด์กันมา จะขาดก็แต่ปิ ก็รู้สึกสนุกดี ม ที่ไปด้วย(คนละม กับนิจนะ) ก็บอกว่าสนุกเหมือนกัน ไปเที่ยวคราวนี้ ฉันไปเดินชายหาดยามสาย ได้พบสัจจธรรมด้วย คือ บนหาดมีปูเสฉวนรวมกลุ่มกันอยู่เป็นแห่งๆ กลุ่มปูที่อยู่ด้วยกันนั้น มีบางตัว แย่งชิง ใช้ก้ามสู้กันเพื่อที่จะแย่งเอาเปลือกหอย ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำไม แต่แย่งกันเอาเป็นเอาตาย ทำให้ฉันรู้สึกปลงได้ว่า ไม่ใช่แค่สังคมที่ฉันทำงานอยู่มีพวกเลวๆ อยากได้ อยากมี จนไม่น่าเชื่อ แต่กลุ่มปูเสฉวนก็มีเหมือนกัน คงเป็นธรรมดาโลก ที่คนจำพวกนึง ยังไม่สามารถสลัดความเป็นสัตว์ออกจากใจพวกเค้าได้

ได้ตำแหน่ง
วันนี้ฉันได้หนังสือแต่งตั้งให้เป็นผศ ที่ดีใจมากที่สุด(จนไม่น่าจะเชื่อ) คือต่อไปนี้ฉันจะมีเงินเดือนในสลิปมากพอที่จะทำบัตรเซ็นทรัลได้แล้ว(มีค่าตำแหน่ง) เย้ อันนี้สืบเนื่องมาจากต้องโทษหิ่งห้อย ที่มาเขียนในไดว่าของขวัญสมัครบัตรใหม่ของเซ็นทรัลดีมาก รวมทั้งเห็นกระเป๋าของนิจสวยมาก เลยเกิดกิเลสอยากได้มาก นี่แบบดีใจมากกระโดดตัวลอยและบอกกับทุกคนที่รู้จักเรื่องฉันจะทำบัตรได้

previous - next