diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

15.11.2002 - 3:59 p.m.

ไปเที่ยว

ตื่นเต้นจังเลย ไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว งานพรีเซนต์ก็ขี้เกียจเตรียม(เป็นปกติ) เออ ลืมเล่าไป ว่าเมื่อวันก่อนไปเอาทรานสคริปต์ของทุกเทอมที่เรียนทั้งหมดฉันได้ A ช้วนด้วยล่ะ โคตรดีใจเลย คงไม่เป็นไรเนอะ ไดอารี่ฉันนี่หว่า อวดๆหน่อยก็คงไม่เป็นไรหรอก

ตื่นเต้นๆ เรื่องพรุ่งนี้จะไปเที่ยวต่างหากไม่ใช่เรื่องเรียน นี่ก็หาข้อมูลในเน็ตด้วยนะ เพิ่งหาวันนี้ แต่ว่ายังไม่ได้จัดกระเป๋าเลย เมื่อวาน โก้เพื่อนที่มิยาซากิมา ก็เลยพากันไปกินอาหารจีน แล้วก็ต่อด้วยคาราโอเกะ กลับถึงบ้านเที่ยงคืนกว่า เลยไม่มีเวลาจัดกระเป๋า เคยอ่านเจอมีคนนึงเคยบอกว่าช่วงที่สนุกที่สุดของการเดินทาง ก็คือการแพลนการเดินทางและการเตรียมตัว (แต่ว่าฉันไม่ได้เตรียมตัวเลย ฉันพลาดช่วงที่สนุกที่สุดไปแล้วหรือนี่) คงเปรียบได้กับความรัก เค้าว่ากันว่าช่วงที่สนุกที่สุดก็คือช่วงลุ้นว่าเค้ารักเรารึเปล่า(อันนี้ฉันเห็นด้วย ใครพลาดช่วงนี้ไปก็น่าเสียดาย) ไม่ใช่ตอนคบกันแล้ว

ไปเที่ยวคราวนี้เป็นแบบกึ่งๆทัวร์ คือมีคนนำเที่ยวในบางช่วง เป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ยที่พวกเราไปเที่ยวกับทัวร์ ทุกทีก็จะแบบแบกเป้ แพลนกันเองจองที่พักล่วงหน้าไว้เอง การไปเที่ยวกับทัวร์ญี่ปุ่นนี่เป็นอะไรที่พวกเราดูถูกกันไว้มาก ก็อย่างที่เห็นลูกทัวร์ญี่ปุ่นจะต้องเดินตามไกด์ที่ถือธงต้อยๆ แล้วก็ใส่เข็มกลัดไว้ที่เสื้อ ไปไหนก็จะจุ่มๆทัวร์ ถ่ายรูปแล้วก็ขึ้นรถน่ะ (อิมเมจเป็นงั้นใช่ปะ) แต่อย่างว่า ดูถูกกันไว้มากๆมันจะซึมซับนะ เหมือนสมัยเด็กๆดูถูกเพลงของพี่กี้ อริสมันต์มากๆ ไปมาเนี่ยร้องได้เฉย เรื่องทัวร์นี่เหมือนกัน ตอนหลังมาสะก็เริ่มมาอำฉัน"ว่าเธออยากติดเข็มกลัดใช่ปะล่ะ แล้วตอนเที่ยวอย่าไปเดินแตกแถวล่ะ" ตอนจ่ายเงินค่าทัวร์ เค้าก็แจกอะไรๆต่างๆมา หนึ่งในนั้นก็มีเข็มกลัดด้วย ฉันรีบเอามาติดให้มาสะ ฉันก็ทำตัวเป็นไกด์ "ทุกๆท่าน กรุณาเดินตามมาทางนี้นะคะ นี่.. นะคะ" โหย ทำเป็นเล่นไกด์กันใหญ่ มาสะก็เดินตามอย่างหนุกหนาน

ไปหาข้อมูลต่อดีกว่า กลับมาอีกทีอาทิตย์หน้าจ้ะ