diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

18.05.2002 - 8:03 p.m.

วันนี้อาจารยอุฉิยามะ ชวนไปกินเหล้าที่บ้าน ปกติแล้วอาจารยชอบจัดปารตี้ที่บ้าน แล้วอาจารยก็จะชวนลูกศิษยในแลบแกไปกิน ฉันไม่ได้เปนเด็กในแลบแก แต่ว่าเคยเรียนวิชา neural network กับแก ตอนที่เรียนมีฉันกับนิชิ(ที่ฉันไม่ค่อยชอบ) แล้วอาจารยเค้าก็จะสอนเป็นภาษาอังกฤษปนญี่ปุ่นฉันก็เรียนเข้าใจและตั้งใจมาก ทำให้ฉันชอบอาจารยมาก(นิชิจะนั่งเงียบ ฉันรู้สึกสะใจมาก) แล้วอาจารยก็ให้คะแนนวิชานั้นตั้ง 95 แน่ะ :) ตั้งแต่เรียนกับจารยเป็นต้นมาแกก็ทำราวกับฉันเปนคนในแลบชวนไปร่วมแจมตลอด ครั้งแรกที่ไปบ้านอาจารย ฉันก็ซื้อเบียรไทยไปฝากทั้งช้างทั้งสิงห อาจารยชอบช้างมาก(ภรรยาจารยก็ด้วย) ฉันเลยซื้อเบียรไปฝากเสมอเวลาไปบ้านแก บ้านอาจารยจะเป็นเหมือนบ้านจัดสรร เวลาหน้าหนาวภรรยาจารยจะทำ นะเบะ เป็นอาหารญี่ปุ่นที่หน้าตาเหมือนอาหารที่คนไทยเรานึกว่ามันเรียกว่าสุกี้ยากีE( สุกี้ญี่ปุ่นมีแต่เนื้อราดด้วยซีอิ้วกับน้ำตาล) เวลาหน้าร้อนอย่างวันนีEอาจารยจะชวนทำบาบีคิว วันนี้กว่าพวกหนุ่มหนุ่มลูกศิษยก่อไฟติดก็ล่อไป ชั่วโมงครึ่ง หิวกันแสบท้องเลย บ้านอาจารยมีลูกชายสามคน อาจารยจะมีกฎที่แปลก คือไม่ดูทีวี บ้านแกมีทีวีนะ แต่เอาไว้ดูวิดีโออาจารยกับภรรยาจะดูแต่คอนเสิรทแจซกับวงรอครุ่นเดอะของแก ส่วนลูกลูกก้อมีเล่นเกมสได้กับดูวิดีโอ(dvd)การตูน ถามภรรยาแก แกบอกว่าแต่ก่อนจารยเค้าก้อชอบดูทีวีนะ แต่พอไม่ดูมันก็อยู่ได ลูกจารยก้อดูเป้นปกติดีนะ :) ในความคิดฉันผู้ที่ติดทีวีอย่างหนัก ฉันว่าไม่ดูทีวีนี่ก้อดีเหมือนกันนะ ดูทีวีข้อดีมันก็แน่นอนมันเปิดหูตาเราให้กว้าง แต่นั่นเราก็อ่านหนังสือแทนเอาได้ไม่ใช่หรือ มันเสียเวลาไหม เสียมากเลย ยิ่งถ้าบ้านไหนดูทีวีไปทานข้าวไปด้วยยิ่งไปกันใหญ่เลย ความสัมพันธคงน้อยลงทุกวันเพราะเอาแต่ดูทีวีแทนคุยกัน แล้วทีวีบางรายการมันก็ดีน่ะนะ แต่ว่าบางรายการที่เปนแนวน้ำเน่าชิงรักหักสวาท(ละครดาวพระศุกรสนุกหรรษา ทำขึ้นมาสามรอบแล้วเอย)ถ้ามีลูกแล้วลูกชอบดูขึ้นมา คงเศร้าใจว่ะ สมัยฉันเป็นเด็กไม่ได้ดูละครน้ำเน่าเลย ไม่มีใครมาสกรีน แต่ว่าพวกน้าน้าจะคอยมาแซวว่าเฮ้ย ดูรายการน้ำเน่า ยี๊(ขนาดผึ้งน้อย น้ายังว่าน้ำเน่าเลย ต้องแอบดู) ไม่น้ำเน่าของน้าคือหนังจีน โถ! หลานเลยติดแต่หนังจีนงอมแงมไปเลย ปารตี้บ้านจารยมีข้อดีคือจารย์ชงค็อกเทลอร่อย ชงขมดีแกจะมีเมนูให้สั่งได้ด้วยนะ อีกอย่างหนึ่งคือ อิอิ ไม่อยากบอกความจริงเลยอ่ะ (0^_^0) เอ้อ เอ้อ แบบว่ามีลูกศิษยจารยที่ผิวเข้มหน้าคมคมน่ะ (0^_^0) (ถ้าใครแซวต่อหน้า m ตาย ห้ามนะจ้ะ please) เดี๋ยวเสียการปกครองหมด ฮิอิ

previous - next