diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

190203 -

ตอนที่กลับไปเมืองไทย ฉันสนุกสนานมากเลย เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการช๊อปปิ้ง พบเพื่อน เที่ยว กิน เป็นแม่สื่อ(อันนี้สนุกมาก) ทั้งยังมีข่าวดีจากทางญี่ปุ่นด้วย ว่าฉันได้ไปพรีเซนต์ที่โครเอเชีย เรื่องดีๆทำให้หน้าบาน(จากอ้วนขึ้นเพราะกินอาหารไทยอร่อย กลายเป็นบานใสไปอีกหลายเท่าเลยล่ะ)

ฉันไปทดสอบหน้าแก่มาด้วย วิธีทดสอบก็คือ ไปเดินซื้อของไง ก็เมืองไทยของเรา ใครต่อใครก็เป็นญาติมิตรกันไปทั่ว ไม่น่าเชื่อเลย ว่ามีแต่คนขายเรียกฉันว่าน้องๆ(อันนี้ดีใจมาก เล่าให้ใครต่อใครฟังด้วยความปลื้ม) มีหลายรายถามฉันด้วยว่าฉันเรียนที่ไหนปีอะไรแล้ว(นึกว่าฉันเรียนตรีดีใจจัง) ฉันก็บอกไปว่าปีสุดท้ายค่ะ(ไม่ได้บอกว่าดอกเตอร์) เค้ายังบอกว่าไม่น่าเชื่อ นึกว่าปีหนึ่งปีสอง(ฉันรีบเอามือปิดตีนกาแถวร่องแก้มแทบไม่ทัน กลัวคนขายเห็นแล้วเค้าจะนึกเสียใจที่พูด) มีโดนเรียกพี่เหมือนกันนะ อันนี้ต้องโทษเพื่อนผู้ชายฉันมากกว่า เพราะว่ามันหน้าแก่พอเดินกับมันเลยโดนไปด้วยเลย (แต่รวมๆแล้วไม่ถึง 10%) ถือว่าสอบผ่านมั๊ง

เพื่อนฉันถามว่าฉันไปทดสอบหน้าแก่ที่แถบไหนมา ฉันก็บอกว่าไปซื้อของแถวสยาม เพื่อนฉันก็อึ้งมาก บอกว่าแถวนั้นมีแต่เด็กๆ แกคงสอบผ่านแล้วล่ะ

เรื่องหน้าใสนี่ เพื่อนๆเก่าที่คณะมันก็ทักฉัน ฉันก็เลยทำตัวเป็น บีเอ สวมวิญญานพนักงานขายแนะนำสินค้าใหญ่ ไม่น่าเชื่อเลยนะว่า ผู้ชายเดี๋ยวนี้ใช้ครีมอะไรต่ออะไร(เพื่อนวิดวะเนี่ยแหละ) ใช้เซรุ่มด้วยหละ ตอนแรกฉันยังนึกว่าบอกไปว่าฉันใช้ครีมอะไร พวกมันจะซื้อเหรอ ปรากฎว่ามันใช้กันก่อนหน้าแล้ว

มีเรื่องสนุกๆมาเล่าอีกตรึม (ไม่รู้ฉันสนุกคนเดียวรึเปล่านะ) เดี๋ยวมาเล่าพรุ่งนี้(ถ้าพรุ่งนี้ไม่ขี้เกียจ)

previous - next