diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

27.02.2003 - 12:47 p.m.

หายไปนานเลยฉัน

ช่วงนี้ฉันหายไปเลย ไม่ได้ขี้เกียจอัพไดหรอก แต่ว่าขี้เกียจมาโรงเรียนน่ะ (ฟอนท์ที่บ้านมันเพี้ยนๆ เลยขี้เกียจเขียนที่บ้าน) ช่วงนี้ไม่มีอะไรให้ทำเลย เปเปอร์เสร็จแล้ว ฉันก็ ลัน ลัน ล๊า มาก (ศัพท์พ่อฉัน) บางทีฉันก็ถามตัวเองว่าฉันอยู่ที่นี่ทำไมเนี่ย (ที่จริงมันมีงานให้ทำน่ะสิ)

ตอนกลับมาที่นี่วันแรกฉันโฮมซิกมากเลย ตื่นมาแล้วมันโหวงๆ เหมือนคนไม่มีอะไรทำ เลยหาอะไรทำแก้เซ็ง ไปเดินในเมือง กะว่าจะไปยืดผม ช่างประจำดันไม่มาอีก ก็ไม่ได้ทำ เลยไปเดินซื้อแปรงปัดหน้า คือฉันไปอ่านหนังสือเจอ เค้าว่าถ้าอยากแต่งหน้าให้เหมือนไม่ได้แต่ง ให้ใช้แปรงอันใหญ่มาปัดแป้งแล้วปัดหน้าเอา อย่าไปใช้ฟองน้ำ ฉันรู้สึกว่าแปรงที่มี มันใหญ่ไม่สะใจน่ะ เลยเดินไปหาซื้อ ตอนแรกกะจะซื้อยี่ห้อเรด เอิร์ธ เพราะว่ามันถูกมาก แล้วก็ใช้ดี ปรากฎว่า ร้านเรดเอิร์ธที่เมืองฉันมันเจ๊งไปแล้ว(เมื่อไหร่เนี่ย ไม่รู้เลย) อารมณ์หดหู่และหน้ามืด ทำให้ฉันไปซื้อแปรงอันใหญ่สุดของเอสเต้มา ซึ่งราคาที่นี่แพงมาก แปรงอันนึง ราคาเป็น 1/3 ของเงินเดือนข้าราชการไทยอย่างฉัน พอซื้อเสร็จ ก็หายโฮมซิกไปเลยค่ะ

มีอีกอย่าง คือตอนที่เดินชอปที่เมืองไทย ฉันไปอยากได้ที่ปัดแก้มรุ่นใหม่ของเอสเต้ แต่คิดว่าตัวเองมีเยอะแล้ว ก็เลยไม่ได้ซื้อ แต่ไปมาอยากได้มาก ก็คิดว่าไปซื้อที่แอร์พอร์ตดีกว่าถูกดี แต่ว่าที่แอร์พอร์ตดันไม่มี ทีนี้ตอนซื้อแปรง ฉันเลยมองหาบรัชออนอันนี้ ปรากฎว่า มันเป็นรุ่นที่มีจำกัด แล้วคนญี่ปุ่นแกรวยมาก ย้ำรวยมาก ไอ้ที่ทาแก้มนี่ มันหมดไปเร็วมากตั้งนานแล้ว ฉันเลยเซ็งมาก และเกิดอารมณ์เซียวแจ๋กำเริบ ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นโทรบอกให้พ่อและแม่ไปซื้อและส่งมาให้หน่อย (ฉันทำไปได้ยังไงเนี่ย แต่ก็ทำไปแล้ว) ตอนนี้เหรอ ก็รอของอยู่

ตอนนี้หายโฮมซิกไปแล้ว มีเรื่องโน๊นเรื่องนี้เข้ามา เลยลืมๆไปว่าว่างน่ะ

พรุ่งนี้กะว่าจะมาโรงเรียน เดี๋ยวไปยืดผมก่อนแล้วมาเล่าต่อละกัน

previous - next