diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

20.05.2003 - 1:23 p.m.

ปวดหัวจัง

หลายวันมานี้ ต้องทำงาน อาจารย์เอางานมาให้แก้ และทำเพิ่ม ทำให้ฉันเครียดมากเลย อาการปวดหัวกำเริบชนิดที่ว่ากินยาก็ไม่หาย ไม่คิดถึงงานก็จะหาย แต่ไม่คิดก็ไม่ได้ เห็นงานที่อาจารย์เอามาให้ดูแล้วอยากจะกรี๊ด บ่น ด่า ตีอกชกหัว เกรี้ยวกราด(ใส่อาจารย์) แต่ทำไม่ได้ซักอย่าง ต้องก้มหน้าก้มตาพยายามทำงานนี่แหละ เฮ้อ ฉันเข้าใจเลยนะ ว่าทำไมเพื่อนที่เรียนสายศิลป์ ถึงต้องใช้เวลาในการทำวิทยานิพนธ์นาน ทั้งๆที่ก็ไม่ต้องทำแล็บทำโปรแกรมอะไร ก็ดูฉันนี่สิ วิทยานิพนธ์นี่มันเครียดดีจัง

คิดเรื่องเที่ยวดีกว่า

เมื่อเครียดมาก ก็มาคิดเรื่องเทียวดีกว่า สบายใจดี (ปรากฎว่าคิดเรื่องเที่ยวก็ปวดหัวอีก เกิดเป็นคนไทย จะนั่งรถไฟผ่านประเทศเขาก็ต้องขอวีซ่า กูละกลุ้ม) เวลาก็กระชั้นชิดเข้ามาทุกที จะขอวีซ่าทันมั๊ยละเนี่ย

คิดเรื่องสบายใจกว่านั้นดีกว่า

วันก่อนคิดว่าไหนๆเราก็จะไปประเทศที่คนไม่ค่อยไปกันเท่าไหร่ ก็คิดดูว่าจะขอวีซ่าที่ประเทศไทยยังไม่ได้เลย จะเขียนสารคดีท่องเที่ยวออกเสนอสำนักพิมพ์ดีกว่า เผื่อมีใครอยากไป จะได้อ่านเป็นแนว คิดได้ดังนั้นก็ดีใจมากรีบเล่าให้มาสะฟัง มาสะก็พูดว่า ฉันรู้เลยว่าสารคดีท่องเที่ยวของเธอจะเป็นแนวไหน " วันนี้กินเค็กไป 2 ชิ้น พรุ่งนี้จะกินแค่ชิ้นเดียวดีกว่ามั๊ยน๊า, วันนี้เดินมากเหนื่อยจัง จะขอเรียกแท็กซี่ก็โดนมาสะดุเอา เศร้าจัง, วันต่อมา วันนี้สั่งน้ำเปล่าไป ดันได้น้ำโซดามาแทน มุ(เป็นภาษาญี่ปุ่นแปลว่างอนแล้ว)" เนี่ยนะ วันๆฉันเป็นยังงี้เหรอเนี่ย ในสายตามาสะ แน่นอน สารคดีท่องเที่ยวของฉันต้องดีกว่าที่มาสะกล่าวหาแน่

เล่าเรื่องญี่ปุ่นดีกว่า

รายงานข่าว ดาราญี่ปุ่นที่เสียภาษีมากที่สุดในปีนี้(ทำเงินได้มากที่สุดนั่นเอง) คือ นาไกคุง แห่งวงสแม็ป พ่อนี่แกมีรายการโทรทัศน์เป็นของตัวเองเยอะมาก

previous - next