diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

23.07.2003 - 3:41 p.m.

คั่นจังหวะ

งานสุมพอกหางหมูอีกแล้ว ขอผัดการเล่าเรื่องเที่ยวไปก่อน(ไม่รู้จะขอผลัดไปทำไม คนเค้าอาจจะไม่อยากอ่านก็ได้) แก้ตัวว่าพรุ่งนี้ฉันมีพรีเซนต์ 2 งาน คืออาจารย์อยากให้ฉันซ้อมใหญ่รอบแรกก่อนพรีเซนต์จริง(อาจารย์ยื่นคำขาดมาว่าให้ซ้อม 5 ครั้ง) และก็พรีเซนต์เล็กๆให้สัมมนาของอาจารย์อีกแล็บ

ช่วงนี้ฉันอดหลับอดนอน(แต่ไม่ผ่ายยอม) ง่วงงุนในตอนกลางวันมากเลย ..... เปล๊า เปล่า หาใช่เตรียมพรีเซนต์ไม่ จนถึงตอนนี้ยัีงเตรียมไม่เสร็จเลย ฉันมัวแต่อ่านแฮรี่ พอตเตอร์อยู่ต่างหาก ไอ้เล่มใหม่นี่มันก็หนาจริง อ่านมาได้ 3 คืนแล้ว ยังได้ไปแค่ 2/3 เอง แล้วพออ่านแล้วก็มันส์ ไม่อยากจะวางจนกว่ามันจะจบ แต่ทำไม่ได้ เนื่องจากต้องเตรียมพรีเซนต์ เฮ้อ (ขอบอกว่า ฉันว่าพอตเตอร์เล่มนี้สนุกใช้ได้ทีเดียว แต่ฉันอาจจะเห็นไม่เหมือนคนอื่นเท่าไหร่ เพราะฉันรู้สึกว่าภาคต้นๆไม่เห็นสนุกเลย มาสนุกก็ภาค4 แต่ตามสไตล์ของเจ๊โรลลิ่ง คือช่วงปูเรื่องมันน่าเบื่อ แต่ว่าเล่ม 5 นี้ ช่วงปูเรื่องไม่น่าเบื่อ เพียงแต่มันสนุกขึ้นเรื่อยๆมากกว่า)

วันนี้คุณเพื่อนรักที่นั่งข้างๆได้ฤกษ์มาเรียน ฉันเพิ่งได้เจอมันวันแรกหลังจากกลับมาที่นี่ ฉันอุตส่าห์ยิ้มแฉ่งทักทายอย่างดีใจ มันดันทักกลับมาว่า กลับมาเที่ยวนี้กลมขึ้นนะ แงๆๆ เท่านั้นยังไม่พอ พี่แกรีบเปิดคอม เสิร์จหาเครื่องดีืม อะมิโน พร้อมกับบรรยายสรรพคุณในการละลายไขมันให้กลายเป็นกล้ามเนื้อให้ฉันฟังด้วย โธ่ ฉันอุตส่าห์คิดว่า นาย วาทานาเบ้ เป็นคนดีที่สุดในแล็บแล้วนะเนี่ย ไม่น่าทำกันได้เลย

previous - next