diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

30.07.2003 - 5:41 p.m.

วันพรุ่งนี้ 31 กรกฏา เป็นวันพรีเซนต์จบ ที่จริงฉันก็ไม่ได้ตื่นเต้นเท่าไหร่หรอกในตอนแรก ฉันไม่กลัวการพรีเซนต์เลยเพราะว่าฉันสอนมาจนชิน แต่อาจารย์ ขู่ฉันอยู่เรื่อย โง้นงี้(ทั้งๆที่รู้ว่าอาจารย์ก็ขู่ไปงั้น คงกลัวฉันเตรียมตัวไม่ดี) จนฉันเกิดอาการเครียดขึ้นมาจริงๆ กลัวว่าจะไม่จบเพราะพรีเซนต์ไม่ดี ตอบคำถามไม่ได้ เมื่อวานนี้เป็นหนัก คงนอนกัดฟัน ตื่นมาปวดกรามจนเคี้ยวอะไรไม่ได้เลย (จำได้ว่าเค้าว่าคนเครียดจะนอนกัดฟัน) นี่ยังปวดกรามอยู่เลย

อะไรต่ออะไรมีเหตุให้ฉันกลับบ้านไม่ได้ด้วย เพราะว่ารางรถไฟขาด พรุ่งนี้มีพรีเซนต์ตอนเช้า ถ้ามาโรงเรียนไม่ได้ละตายแน่ หนทางที่ดีที่สุดคือค้างแถวโรงเรียน นอนโรงแรมดีกว่า จะได้มีเวลาซ้อมพรีเซนต์เงียบๆด้วย

previous - next