diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

24.01.2007 - 2:42 p.m.

ราชสีห์กับหนู

เมื่อวันก่อนพวกเรายืมดีวีดีหนังเรื่องซูเปอร์แมนจากเพื่อนมา พอมาเปิดดูกับคอมไปได้แค่5นาที เครื่องคอมก็แฮงค์ไป

วันต่อมา ม ก็พยายามแก้ไข เพราะคอมมันรายงานว่าให้เอาแผ่นวินโดว์ใส่เข้าไป ฉันเห็น ม ทำ(ไม่เป็น) เพราะเค้ากดไปมา เข้าไปในไบออสแล้วเกิดอาการงง ฉันเลยทำเอง ก็ใส่แผ่น แล้วก็ กด R ตามที่เครื่องมันบอกให้ทำ ก็ไม่เป็นผล เครื่องไม่ยอมบูธจากไดร์ฟ ซีดี ฉันพยายามหลายที ม เลย เอาคีย์บอร์ดไปกด R มั่วๆตอนรีสตาร์ทใหม่ คราวนี้ได้ผล เครื่องบูธจากซีดีได้ ม ดีใจสุดๆ ม บอกว่า ม เก่งกว่าอาจารย์สอนคอม ม เหมือน โอ๊ตจิ (หมาของพวกเรา)ตอนที่เอาโอ๊ตจิไปประกวด แล้วโอ๊ตจิชนะพ่อตัวเองที่เป็นแชมป์ประเทศไทย อะไรทำนองนั้น

ฉันเลยบอกว่า ม เหมือน หนูกับราชสีห์ในนิทานอีสป ม รู้จักรึเปล่า ม ซึ่งเป็นคนญี่ปุ่นที่ไม่รู้จักนิทานอีสป(จำกันได้ไหม ที่ ม เคยบอกฉันว่า เรื่อง กระต่ายกับเต่าเป็นนิทานพื้นเมืองของญี่ปุ่น) บอกฉันว่า อ๋อคุ้นๆอยู่เรื่องนี้ ที่ราชสีห์มีอะไรตกมาใส่หัว(นึกถึงหน้า ม ทำหน้าทำตาบ้องแบ๊ว แล้วเอามือมาวางบนหัว) แล้วหนูมาเอาออกให้ใช่ปะ ฉันขำก๊ากเลยอ่ะ

สรุป วันนี้ ม ทำดีมาก แต่ไม่รู้จักนิทานอืสปและมั่วนิ่มอีกตามเคย

previous - next