diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

24.06.2002 - 12:43 p.m.

กลับมาจากเกาหลีคราวนี้ นอกจากเสียงยังแหบไม่หายแล้ว มาเจอหน้าฝนของญี่ปุ่นเข้าไปอีก เป็นหวัดงอมเลย ไม่มีแรงทำอะไรเลย (แต่ว่ามีแรงไปตัดผม) เขียนเอาไว้หน่อยว่าเมื่อวานนี้ไปตัดผม ทีนี้ช่างแกก็มาโฆษณาให้ยืดผมด้วย คือว่าฉันเป็นคนผมหยักศก เวลาหน้าฝนเนี่ยจะเซ็งมาก ผมที่บรรจงไดร์อย่างดีก่อนออกจากบ้าน พอโดนละอองฝนเข้านิดเดียวก็บานยุ่งเหยิง แล้วที่ญี่ปุ่นเนี่ยเค้าจะมีวิธียืดผมที่ไม่รุนแรงเหมือนบ้านเรา (ที่เมืองไทยจะหวีแล้วหวีอีกจะผมขาดหมด แล้วก็ไม่ยืดดีด้วย) ทีนี่เค้าจะใส่น้ำยา แล้วก็ไม่ต้องใส่แผ่นยืด แต่ว่าใช้คีมร้อนมารีดผม (ผมก็จะไม่ขาด)

เคยอยากลองยืดที่นี่มาตั้งนานแล้ว แต่ว่าไม่แน่ใจกลัวผมขาด แล้วมันก็แพงมากด้วย(อย่างถูกหมื่นเยน) แต่ว่าอยู่ดีๆ ช่างผม(ร้านเก่าที่เคยเล่าให้ฟังแหละ)เค้าเห็นฉันทำท่าลังเลว่าจะไม่ทำ เค้าก็น่ารักมากเค้าบอกว่าลดราคาให้เป็นพิเศษ(ลดเยอะมากจนฉันโลภ ทำก็ทำ) ทำออกมาแล้วก็ผมตรงมาก ดีใจสุดเดช (หัวแบนเลยค่ะ) แต่ว่าเรื่องยืดผมเนี่ย ต้องรอดูอีกหน่อย ว่ามันจะยังคงยืดอย่างนี้อีกรึเปล่า

previous - next