diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

26.06.2002 - 4:43 p.m.

วันนี้อย่าเครียดกับเรื่องบอลเลย ใครจะแพ้ชนะ เราอย่าไปสน มาคิดกันดีกว่า ว่าดาราแต่ละคนของแต่ละทีม ใครมีอะไรเด็ดๆกันบ้าง

1. ปีนี้ไม่มีคนหล่อเท่าไหร่ ขวัญใจฉัน(ที่หน้าตาค่อนข้างน่ารัก)ก็โกลคีฟเปอร์ของสเปนค่ะ

2. ชุดนักบอลที่เท่ห์ที่สุด ก็นี่เลย ทีมอิตาลี่ เสื้อทีมอื่นเค้าออกหลวมๆหน่อย แต่ว่าอิตาลี ออกแนวรัดรูป แขนเสื้อก็ยาวนิดๆ เท่ห์อย่าบอกใคร สีชุดโกลก็เป็นสีดำหมด เท่ห์มาก(เสียอย่าง บางนัดดันสีไปเหมือนกรรมการ) สมกับที่ประเทศเค้าเป็นประเทศแห่งแฟชั่น

3. ทีมที่มีสตาร์มากที่สุด ทีมเยอรมัน ฉันว่าทีมนี้สุดๆแล้ว ถึงสไตล์การเล่นจะน่าเบื่อ (ทีมนี้เค้าเล่น เฮดบอล ค่ะ ไม่ใช่ฟุตบอล) แต่ว่าเพื่อไม่ให้น่าเบื่อ ขอให้เรามองหา ดาราฮอลลี่วู๊ดจากทีมเยอรมันกันนะคะ เริ่มจาก-โกล หน้าตา คล้าย อาร์โนลด์ (แรมโบ้) - มองหาคนที่ทำผมทรงมาฮอว์กให้ดี หน้าตาพี่แกเหมือน เควิน เบค่อนมาก - ยังมีคนที่หน้าตาเหมือนพระเอกเรื่อง สตาร์วอร์ส มองหากันให้ดีๆ

4. ผู้จัดการทีมที่ตลกที่สุดในโลก คือ คามาโจ้ ของสเปน พี่แกชอบเสื้อเชิร์ตสีฟ้ามาก จะต้องใส่ทุกครั้ง คงจะเป็นเสื้อนำโชค ที่สำคัญคือ เวลาแกใส่แล้ว เหงื่อจะออกมา ตรงรักแร้เป็นดวงใหญ่ เห็นได้ชัดมาก ดูแกจะไม่รู้ตัวเอาเลย M บอกฉันว่ามันอาจเป็นเทคนิคอย่างนึง คือว่า เวลาผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเข้ามาใกล้ แกก็จะทำท่าตีปีก(เหมือนไก่ ทำให้กลิ่นไปโดนฝ่ายตรงข้ามสลบ) แต่ว่านัดสุดท้ายที่เจอเกาหลี ดูเหมือนแกจะรู้ตัวเล็กน้อย เห็นเอามืออีกข้างมาปิดรักแร้ เวลายกมือสั่งนักบอล (M กับฉัน สันนิษฐานว่า เมีย แกคงเห็นในทีวี แล้วทนไม่ได้ เลย โทรศัพท์มาสั่งให้เอามือปิดๆหน่อย ที่จริงไม่ปิดก็ดีแล้ว เลยแพ้เลย สม :P)

5. ทรงผมที่ฮิตที่สุดที่ญี่ปุ่นตอนนี้ ก็คือทรง เบ็คแคม ลูกเล็กเด็กแดง ใครๆก็ทำกัน

6. รองเท้าบอลที่ฮิตที่สุด ก็นี่เลย พรีเดเตอร์ ของ อาดิแดส ฉัน กับ m และเพื่อนๆ ก็บ้าซื้อกันมาคนละคู่เรียบร้อย ใส่ทีนะ คนมองกันซะ

7. กองเชียร์ขวัญใจประชาชน ก็ต้องเป็นเกาหลี แน่นอนอยู่แล้ว :)

8. สีเสื้อทีม ที่สีสวย และกางเกงก็สวย ก็ของ สเปนค่ะ

ใครมีความเห็นอื่นๆ ต่อได้ใน เกสต์บุ๊คค่ะ

previous - next