diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

24.09.2002 - 4:51 p.m.

วันนี้มีพรีเซนต์

เมื่อวานนี้เป็นวันหยุดราชการของญี่ปุ่นเพราะว่าเป็นวันชูบุ้น แปลว่าเป็นวันที่เริ่มเข้าฤดูใบไม้ร่วงวันแรกของปี แล้วดินฟ้าอากาศก็ช่างเป็นใจ อากาศตอนเย็นนี่เย็นขึ้นมาฉับพลันกลายเป็น 18 องศาได้ จริงๆฉันได้กลิ่นของฤดูใบไม้ร่วงมาหลายอาทิตย์แล้วล่ะ แต่ว่ามันเพิ่งมาเริ่มเป็นทางการ ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ได้ปีที่สาม ฉันก็เริ่มกลายเป็นคนเซนซิทีฟกับฤดูกาลกับเค้าด้วย มีการได้กล่งได้กลิ่น

เนื่องจากวันนี้เป็นวันพรีเซนต์ วันที่ผ่านๆมาก็ตั้งใจอย่างหนัก แต่ว่าดีที่มีเตรียมเอาไว้บ้างแล้ว เมื่อวานทำถึง 5 โมงเย็นก็บ๊ายบายนิชิ ให้ทำต่อไปคนเดียวเหอะ ฉันเสร็จแล้ว ไม่งั้นเหมือนทุกทีที่ผ่านๆมา ทำกันจนถึงเกินเที่ยงคืน(ต่างคนต่างทำงานตัวเอง) เหนื่อยและเครียดมาก เมื่อวานยังมีเวลาว่างทำสีผมได้อีกด้วยแน่ะ

วันนี้ไม่ได้ใส่สูทมาพรีเซนต์เหมือนทุกครั้ง เพราะว่าขี้เกียจ แต่ว่าก็ใส่สแลกกับเสื้อคาดิแกงเรียบร้อย วันนี้กรรมการมาฟังกันไม่ครบด้วยเพราะว่ามีติดงานอื่นกัน ก็ดีเหมือนกัน โดนถามด้วยว่าเหลืออีกเปเปอร์นึง อย่างนี้ก็อีกหนึ่งปีสิ โปรเฟสเซอร์ก็รีบตอบให้ว่า เดือนหน้าส่ง น่าจะรู้ผลได้ไม่เกินเดือน มกรา เฮ้อ ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ว่าไม่ได้เครียดนะ คิดว่ายังไงก็จบ ปลงๆดีกว่าว่าเดือนไหนก็ได้ว่ะ(ปีนึงก็ได้ แต่ว่าช็อคเล็กๆ)

previous - next