diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

25.04.2003 - 2:51 p.m.

เมล์ลูกโซ่

แต่ก่อนได้รับเมล์ลูกโซ่เยอะ มาตีกับเมล์ที่สำคัญ ทำให้ฉันบอกหยุดเมล์ลูกโซ่จากเพื่อนๆไปหมด แล้วพอไม่มีเมล์ลูกโซ่ ก็คือฉันไม่มีเมล์จากเพื่อนๆเลย เบื่อเหงาเป็นที่สุด(เพื่อนรักฉันมากจริงๆ มันไม่เคยเขียนเมล์มาให้ ส่งมาแต่เมล์ลูกโซ่) แล้วฉันก็เลยพบว่าฉันชอบอ่านเมล์ลูกโซ่เหมือนกัน เลยถึงกับมีแอดเดรสใหม่ที่เอาไว้อ่านเมล์ลูกโซ่อย่างเดียวล้วนๆ จะได้ไม่ไปปนกับเมล์อื่น แต่ว่าไม่ได้ชอบทั้งหมดหรอก ที่ไม่ชอบนี่เป็นพวกเมล์ที่ทำเป็นวิชาการ สอนโน่นสอนนี่ ถ้าฉันเห็นฉันจะไม่อ่าน หรือไม่หลวมตัวอ่านไปนิด ก็จะเซ็งขึ้นมา เพราะว่าทำเป็นสอนแต่ว่ารู้ไม่จริงน่ะสิ

มีอันนึงที่นึกออกว่าเสียอารมณ์ ได้รับมาเป็นเรื่องระวังภัยในผงชูรส เป็นเมล์ภาษาไทย นัยว่าเตือนคนไทย ฉันก็เป็นคนนึงที่เกลียดผงชูรสเหมือนกัน แต่ในเมล์เขียนมาว่า จงเลิกกินซะเถอะ เพราะประเทศต้นแบบอย่างญี่ปุ่นเลิกกินไปตั้งนานแล้ว มีแต่คนไทยโง่ๆกินอยู่ อะไรทำนองนี้

ไม่จริ๊ง ไม่จริง คนญี่ปุ่นก็โง่เหมือนกัน ตอนนี้ยังกินผงชูรสกันให้เกลื่อน ดีไม่ดี ยิ่งกว่าคนไทยอีก ราเม็งญี่ปุ่นนะ กินทีเค้าใส่ผงชูรสกันเป็นช้อน ไม่ใช่ช้อนชาอย่างบ้านเราหรือว่าช้อนโต๊ะนะ แต่เป็นช้อนแบบช้อนก๋วยเตี๋ยว ใส่กันพูนๆเห็นๆจะๆ หรือทำซุปทำแกงอะไรที เห็นใส่กันให้เกลื่อน กินเสร็จแล้วลิ้นชาเป็นแถบๆ มันก็เหมือนเมืองไทยแหละว๊า

ทำวีซ่า

ฉันต้องทำวีซ่าอีกแล้ว จะไปเมืองนอกที มีลุ้นให้เหนื่อยเหลือเกิน คราวนี้จะไปประเทศเล็กๆน้อยๆหลายประเทศด้วย ทำวีซ่ากันหัวยุ่งไปเลย ทำที่นึงต้องรอเป็น อาทิตย์ๆ นี่ขนาดว่าแพลนล่วงหน้าแล้วนะเนี่ย จะได้ไปรึเปล่าน๊า เฮ้อ เหนื่อยเหลือเกินเป็นพี่ไทย อยากเป็นแบบคนยุ่นปี่มั่งจัง นึกจะไปไหนทีก็แค่จัดกระเป๋า แล้วก็ ลันลันล๊า

previous - next