diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

27.04.2003 - 12:37 p.m.

วันนี้ฉันอารมณ์ดีจริงๆ

เมื่อวานไปเรียนชงชากับอาจารย์ ฉันกับแอนได้รับประกาศนียบัตรผ่านเบื้องต้นไปแล้ว 3 ระดับ (มีระดับให้ไต่อีกมาก) แต่นี่ก็หมายความว่า เราสามารถสอนคนอื่นได้แล้ว โอ ไม่อยากจะเชื่อเลย ระดับอย่างฉันเนี่ยนะ (แต่ว่าจะไปพูดอย่างนี้ต่อหน้าคนอื่นไม่ได้ ต้องทำท่ามั่นอกมั่นใจ)

อาจารย์ให้ของขวัญพวกเราเป็นกระเป๋าใส่อุปกรณ์การดื่มชา และผ้ารองแก้วน่ารักมาก เราเรียนชงชาขยับไปอีกระัดับนึง พวกเราหัดใส่ยูกาตะด้วย เรียนเสร็จแล้วพวกเราก็ทำอาหารไทย เมนูขึ้นชื่อให้อาจารย์และเพื่อนๆอาจารย์ชิม มี ต้มยำกุ้ง แกงเขียวหวาน และ ผัดกระเพา(แอนทำโครตอร่อย ฉันฟาดไปเยอะมาก) คนญี่ปุ่นชอบอาหารไทย(ที่แอนทำ)มาก ฉันกินไวน์ไปเล็กน้อย พอกรึ่มๆ (โดนแอนอำว่าเมาแล้วพูดมาก)

กลับมาบ้าน ตอนดึก พ่อกับแม่ โทรมา พ่อฉันจะมีมุข แกจะไม่พูด ฮัลโหล หรือว่า สวัสดีกับลูกสาวนะ แกจะพูด คอมบังวะ :) คุยกับพ่อแม่น๊านนาน 40 กว่านาทีแน่ะ ดีใจจังที่ไม่โดนจับได้ว่าเมา ฮิฮิ พ่อกับแม่บอกว่าอพาตเมนต์มีคนมาเช่าแล้ว ดีจัง เล่าให้พ่อแม่ฟังด้วย(เพราะว่าเมาเลยกล้าเล่า) เรื่องไปพรีเซนต์และจะทัวร์ยุโรป ต่อจากนั้นก็จะไปโคลัมเบีย พ่อกับแม่ไม่ว่าอะไรเลย ดีใจสุดๆ เหมือนยกภูเขาออกจากอก เพราะว่าปกติ พ่อกับแม่จะโหดมาก หากขอไปเที่ยวไหน เลยนอนอารมณ์ดี ตื่นขึ้นมาก็อารมณ์ค้าง (อารมณ์ดีค้าง)

เดี๋ยวต้องไปสอนหนังสือแล้ว ข้าวกลางวันแอนโทรมาชวนไปกินอาหารที่ร้านแนวพิซซ่าฮัทของที่นี่ ชื่อฟรากาสโซ่ อะไรทำนองนี้แหละ

previous - next