diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

28.02.2003 - 4:11 p.m.

no sunshine when she's gone

it's not warm when she's away

no sunshine when she's gone

and she always gone too long

anytime she goes away

นั่งดูวิดีโอเรื่อง notting hill อยู่คนเดียว ฟังเพลงนี้แล้ว เกิดอารมณ ติส หรือ อารมณป้าแกEอย่างใดอย่างนึง นึกถึงความหลัง ขึ้นมามาก แปลกจัง ใกล้หมดหน้าหนาวแล้ว ทำไมยังเป็นอย่างนี้ไดE

นึกย้อนกลับไปหลายปีก่อน ที่อังกฤษ ที่หอพักเก่าแก่ของมหาลัย ห้องที่ฉันอยู่รายล้อมไปด้วยหนุ่มอังกฤษ ห้องข้างEและห้องตรงข้าม หนุ่มอังกฤษกลุ่มนี้ใครๆก็ว่านิสัยดี

หนุ่มห้องข้างข้าง มักจะเล่นกีต้ารEพลงนีEตอนกลางคืน บางทีฉันก็หนวกหูรำคาญถ้าจอนหเล่นเพลงนี้ตอนเที่ยงคืนและฉันอยากนอน แต่พูดไม่ออก เพราะคนอื่นในหอมาร่วมร้องหน้าห้องฉันด้วย

แต่บางที ฉันก็รู้สึกชอบเพลงนี้มาก คือเพลงนี้เป็นเพลงประจำตัวจอนห เค้าจะเล่นมันเกือบทุกครั้งที่เค้าจับกีต้าร

จอนห อยู่ที่หอไม่นานนัก เค้ากับเพื่อนๆก็ไปเช่าบ้้านอยู่ด้วยกัน แต่สิ่งที่เค้าเหลือไว้ให้กับฉัน ก็คือความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับเพลงนีEเพลงที่ทำให้ฉันนึกถึงเพื่อนๆและความทรงจำที่แสนงดงามที่เกิดขึ้นทีลีดส

previous - next