diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

29.04.2003 - 5:30 p.m.

เรื่องไฟท์คลับ

วันก่อนร้านวิดีโอแถวบ้านลดราคาเหลือเพียงม้วนละ 99 เยน เลือดงกขึ้นหน้า เลยรีบไปเช่าหนังมาดู เรื่องที่ไม่คิดว่าจะดูอย่างเรื่องไฟท์คลับก็เอามาดู คือดูหน้าปกวิดีโอแล้วมันไม่น่าดูเอาเลย ชวนให้นึกถึงเรื่องพวกมาเฟีย ชกต่อย ฟันแทง แต่จำได้ว่านิจเคยบอกว่าชอบเรื่องนี้(แต่ไม่รู้เนื้อเรื่องเพราะว่าไม่ได้อ่านวิจารณ์ ถ้าไม่ดูหนังก่อนจะไม่อยากอ่านวิจารณ์น่ะ)

ปรากฏว่า หนังสนุกดีมาก ดีกว่าที่คิดไว้เยอะมาก ชอบ

เหตุการณ์ต่อเนื่อง หนังที่ปกติไม่คิดจะดูถ้า อย่าง พินอคคิโอ(หนังอิตาลี) ก็เช่ามาดูด้วย เมื่อวานดูจนหลับไปคาหนังเลย มันก็ไม่ได้ห่วยอะไรมากนะ แต่เป็นหนังเรื่องแรกที่หลับไปคาจอ ทำลายสถิติจริงๆ

อาจเป็นเพราะว่าเมื่อวานนี้ตื่นเช้ามาก เพราะแอนนัดให้ไปทำฟันที่โรงบาลแอน ไปแต่เช้า มาสะก็ไปทำด้วย มาสะฟันเกตามประสาคนญี่ปุ่นส่วนใหญ่ที่หน้าเรียวเล็ก คางแหลม ฟันเลยมีปัญหามากหน่อย(สม คนเราจะดีไปหมดย่อมเป็นไปไม่ได้ ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง) ส่วนสาวไทยจีน อย่างฉัน เลยมีฟันค่อนข้างดี (แน่นอนมันเป็นไปตามกฏข้างต้น หน้าบานฟันก็เลยดี แต่ถ้าเลือกได้ อยากหน้าเรียวแหลมจังเลย ฮือ ฮือ)

แอนทำฟันมาสะไป ฉันก็นั่งเก้าอี้ผู้ช่วย(แต่ไม่ได้ช่วย) ดูแอนทำความสะอาดฟัน ของมาสะทำหลายอย่างขั้นแรกก็แค่ขูดหินปูน ขูดไป เลือดไหลซิก เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ดูหมอทำฟันคนไข้ เป็นอภิสิทธิ์มาก ต้องยกความดีให้การมีเพื่อนเป็นหมอฟัน ดูๆแล้วก็สนุกดีมันมือมาก อยากลองทำมั่งจัง ส่วนฟันฉัน แอนก็ขูดหินปูนให้ เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี ที่ได้ขูดหินปูน ไปหาหมอ หมอไม่ยอมขูดให้ทุกทีเลย เลยชะล่าใจว่าฟันดี เลยมีฟันผุเพิ่มเลย แง นี่แอนนัดให้ไปอุดฟันด้วยรอบหน้า

ทำฟันเสร็จ ก็ไปกินข้าวกันที่โรงอาหารของคณะแพทย์ เพื่อนฉันเคยเล่าให้ฟังว่า โรงอาหารนี้อาหารอร่อย ไปกินก็อร่อยดีจริงๆ อร่อยกว่าของแคมปัสฉันตั้งเยอะ อิจฉาจัง

กลับมาโรงเรียน ก็ไปตลกทำเป็นจองตั๋วกับสหกรณ์ที่มหาลัย คืออยากให้เค้าออกใบจองให้ จะเอาไปทำวีซ่านั่นเอง แล้วก็กลับบ้าน แล้วแอนชวนไปออนเซ็นต่อ

อดข้าวเย็นมาได้สองวันแล้ว เป้าหมายของฉันจะทำสำเร็จมั๊ยนะ อยากน้ำหนัก 38 ก่อนงานแต่งงานฮิเดะจังเลย 2 กิโลเท่านั้น ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง (หมู่นี้ไดฉันเป็นโรคบ่นพล่ามมากเลย ฉันเป็นอะไรไปนี่ เอ หรือว่ามันเป็นปกตินะ)

previous - next