diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

31.07.2003 - 2:03 p.m.

yatto yatta.....

วันนี้พรีเซนต์เสร็จแล้ว ต่อไปนี้ชีวิตฉันไม่มีการสอบอีกต่อไปแล้วเหรอเนี่ย

ดีใจจังเลย ;_; ตกลงว่าเมื่อวานรถไฟวิ่งในที่สุด ฉันก็เลยไม่ต้องค้างโรงแรม เมื่อวานนี้ตื่นเต้นมาก นับเดือนผิด นี่มันเดือน กรกฏา ฉันพิมพ์ในไดอารีว่าสิงหา ฉันนึกว่าฉันเพี้ยนคนเดียวซะอีก แต่ไม่เห็นคนมาเซ็นไดอารีเขียนท้วงให้เลย หมายความว่าไงนะ

ชิราโทริเรโกะ

ไหนๆวันนี้ก็ว่างๆ ขอเล่าเรื่องเป็นของแุถมละกัน รู้จักการ์ตูนเรื่องชิราโทริเรโกะมั๊ย เพื่อนคนนึงเคยบอกว่าฉันกับมาสะล่ะใช่เลย เหมือนเรื่องนี้เลย คิดไปคิดมาฉันก็ว่ามีส่วนจริงอยู่มาก แต่ที่ไม่เหมือนคือฉันดีกว่าเรโกะมาก : ) เพื่อนฉันบอกว่าเห็นครัวบ้านฉันแล้วขำกลิ้ง เพราะในครัวมีที่เหยียบนวดเท้าด้วย มันนึกภาพฉันทำครัวไปเต้นระบำไป บ้าๆบอๆเหมือนเรโกะ

รายละเอียดอื่นๆอย่างพระเอกกระเบียดกระเสียรให้เรโกะซื้อของโน่นนี่ หรือโดนเรโกะใช้งานเยี่ยงทาส(อันนี้ก็เกินไป) ฉันก็มีเรโกะภาคแต่งโดยฉันเองมาเล่าให้ฟัง

เรโกะภาคโฮมสเตย์

พระเอกชวนเรโกะมาอยู่บ้านแม่ หลังจากนางเอกแพ้สงคราม โดยบอกเรโกะว่า มาอยู่บ้านแม่ก็ช่วยทำงานบ้านโดยการล้างจานบ้างละกัน โดยพระเอกช่วยงานอย่างอื่น นางเอกรับปากอย่างกระตือรือร้นมาก (ปกติเรโกะเกลียดการล้างจานมาก ไม่เคยยอมล้างจาน ถึงทำกับข้าวก็ไม่ล้างเครื่องครัว)

เรโกะมาอยู่บ้านพระเอกก็พยายามทำตัวดีให้น่าเอ็นดู เข้ากับพ่อแม่ได้ดีมาก และพยายามช่วยล้างจาน (เพราะกินของฟรีที่แม่ทำทุกมื้อ)แต่ว่า! มื้อเย็นพอจะล้าง แม่ก็บอกว่า มีส่วนของแม่ แม่ล้างเอง ไว้เวลาเรโกะกินกับพระเอกสองคนค่อยล้างละกัน แต่ว่าโอกาศก็ยังมาไม่ถึง

มื้อเช้า เรโกะตื่นเช้า แต่กว่าจะอาบน้ำทาครีมแต่งหน้าเป็นชั่วโมง แม่และพระเอกเลยจัดสำรับให้ทาน แล้วพระเอกก็ล้างจานให้เสร็จ แม่เรียกเรโกะว่าเจ้าหญิง(อย่างขำๆ) สรุปว่าเรโกะมีหน้าที่กินกับไปโรงเรียน

ถึงแม้เรโกะจะไม่ต้องทำอะไรเลยไม่ว่าจะเป็น ซักผ้า ถูบ้าน แต่มีอย่างนึงที่โดนดุเหมือนกัน คือบางทีวางของทิ้งไว้ไม่เป็นที่เป็นทางแล้วลืม พอไม่เก็บก็จะโดนว่า :P

previous - next