diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

31.07.2002 - 6:10 p.m.

ผิดไปแล้ว (จะแก้ยังไงดีล่ะ)

เมื่อวันอาทิตย์ มานั่งทำงานที่โรงเรียน ทำไปทำมาช่วงเบื่อๆ ก็เลยอยากคุยขึ้นมาแก้เซ็ง ไม่มีเพื่อนๆว่าง ฉันเลยลองไปอ่านเรื่องต่างๆตามเวบ ฉันก็เกิดอยากคุยกับคนไม่รู้จักขึ้นมาดูน่ะ ก็เลยลองเข้าไปในเวบนึง แบบว่าไปเซิร์สหาคนที่อยากมีเพื่อนคุยอะไรทำนองนี้แหละ (ทำตัวเหมือนสมัครไปคอลัมน์ลุงหนวด) ทีนี้ไอ้เวบนี้มันทำรูปแบบไม่ค่อยดี เข้าไปเราไม่สามารถเลือกได้ว่าอยากคุยกับใครไง เป็นระบบแรนดอม ฉันเลือกกี่ทีๆก็ได้คนนึง อีตานี่มีรูปมาลงด้วย หน้าตาเค้าเหมือนอาจารย์ที่ลาดกระบังคนนึง ที่ท่าทางเค้าดูเกย์ไฮโซ(เหมือนพี่เบิร์ด) อ่านรายละเอียดคร่าวๆแล้ว ท่าทางแกก็จะเป็นคนหลงตัวเอง ดูน่ากลัวมาก

ฉันก็เลยพยายาม เข้าไปเซิร์สใหม่ มันก็แรนด้อมให้แต่ตานี่หลายครั้ง จนในที่สุดความพยายามของฉันก็สำริดผล ฉันได้คนใหม่มา คนนี้ไม่มีรูปถ่ายด้วย ฉันก็ว่าดีที่ไม่มี เพราะว่าฉันอยากคุยด้วยเฉยๆ ไม่ได้สนหน้าตา คิดว่าหน้าตาเค้าแบบว่าดูแล้วรู้เลยว่า เพิ่งลงเครื่องที่หมอชิตใหม่ๆก็ไม่เป็นไร อยากลองคุยกับคนไม่รู้จักเฉยๆ (ไม่ได้คิดจะหาแฟนใหม่เน้อ เพราะคงหาได้ยาก)

ที่นี้คนที่ฉันเซิร์สได้ใหม่นี้ เขียนเกี่ยวกับตัวเองได้น่าสนใจดี มีภาษาปะกิตปนมาด้วย คิดว่าคงไม่เลวร้ายจนเกินไป แบบว่าเค้าเขียนว่าเค้าลุยๆ เซอร์ๆ ด้วย ฉันก็กะว่าจะคุยเรื่องเที่ยว เค้ามีอีเมล์ให้ ฉันก็เลยจัดการเขียนเมล์ไปแนะนำตัว ในใจคิดว่า ตูจะเขียนไปได้กี่น้ำฟะ ขนาดเพื่อนสนิท ตูยังขี้เกียจตอบเมล์เลย

พอส่งเมล์เสร็จ ก็มีแอบตื่นเต้นเล็กน้อย ว่าจะมีเมล์ตอบกลับมั๊ยหว่า ที่นี้พอถึงวันจันทร์ ฉันก็เช็คเมล์ ปรากฎว่ามีตอบกลับมาด้วย เค้าก็ถามฉันว่าฉันมีโปรไฟล์ไหม(แหม เห็นปะใช้ภาษาปะกิต) แต่ว่าขี้เกียจ เลยกะว่าจะตอบวันอังคาร

พอวันอังคารฉันก็กะว่าจะตอบเมล์ แต่ว่าดันจำข้อมูลเค้าไม่ได้แล้ว เลยเข้าไปในเพจที่มีข้อมูลเค้าใหม่ จะได้คุยถูกเรื่องไง เข้าไปในแล้ว เพจมันเปลี่ยนไป กลายเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากขึ้นมาแทน คือว่าจากเดิมที่ไม่มีรูป มันดันมีรูปตานี่โผล่ขึ้นมาน่ะสิ โหย ถ้าเค้าหน้าตาแบบ อิสาน (อย่างที่ฉันวาดหวัง) ฉันคงดีใจได้บ้าง แต่นี่ รูปที่ฉันเห็น เป็นผู้ชายตัวอ้วน (อ้วนน่ะก็ไม่เป็นไรอีกแหละ) แต่ว่าดันใส่ชุดทักซิโด้แบบที่มีโบว์สีแดง (นี่เริ่มรับไม่ค่อยได้แล้ว) ที่สำคัญที่สุด หน้าแกดันผ่าไปเหมือนลูกเหลิมอย่างกับแกะ(คงไม่ต้องบอกว่าคนไหน เพราะว่าลูกเหลิมก็หน้าเหมือนกันทั้งสามคนน่ะนะ) ฉันเกิดอาการอึ้งกิมกี่ และช็อคอย่างพูดไม่ออกเลย สิ่งที่ฉันไม่อยากทำที่สุดคือ ทำให้คนผิดหวัง และทำร้ายจิตใจใครน่ะ แต่ว่าฉันไม่สามารถเขียนเมล์ตอบกลับเค้าไปได้

คิดว่าจะทำยังไงดีหว่า ตอนแรกคิดว่า จะพยายามตอบเมล์เค้าไปแบบเลวๆ ให้ดูน่่ารังเกียจ เค้าจะได้ไม่ตอบกลับมาอีก (น่าสงสารเค้าว่ะที่จะไม่ตอบเลย) แต่ว่าทำใจไม่ได้เลย ลองคิดว่าตัวเองคุยกับลูกเหลิมอยู่ดิ ใครทำใจได้ก็บ้าแล้ว ระหว่างสงสารเค้าแล้วตอบไปอย่างเลวๆ กับ ช่างเค้าเหอะ จะทำยังไงดีหว่า เพื่อนๆช่วยคิดหน่อยดิ (แจง ถ้าแกอ่านเจอ ช่วยตอบเป็นอีเมล์มาด้วยนะ รีบๆตอบฉันด้วย)

previous - next