diaryland archives guestbook

Links Hinghoi Moo+ Nitchawan P'Puk Peerada Evil

24.07.2002 - 6:32 p.m.

มีเรื่องให้เขียนเต็มเลย เขียนเรื่องแรกก่อนเลยก็คือว่า ฉันสามารถทำให้คอมวินโดว์ภาคภาษาญี่ปุ่นพิมพ์ไทยได้แล้วในเวป ทำได้โดยบังเอิญ เพราะว่าไปเปิดเจอในเวปนี้เข้าhttp://chrisada.virtualave.net/thai/keyboard_thai.html เสร็จแล้วก็เลยไปแอบอ่านไดอารี่ของเค้าด้วยเลย เจ้าของเวปเรียนเอกอยู่ที่สิงคโปร์

เมื่อวันจันทร์กับวันอังคาร หนีไปแคมปิ้งมา สนุกสนานเต็มที่ เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศที่ดีมากๆเลย ทำให้รู้สึกว่าความเซ็งๆที่มีอยู่ช่วงก่อนมันหายไปหมดเลย วันนี้ไปฟังเลคเชอร์ วิชา Top Down Control in the Visual System เรียนกับอาจารย์ที่แกชงคอกเทลเก่งๆไง อาจารย์สอนเป็นภาษาญี่ปุ่นหมดเลย นักศึกษาก็มีต่างชาติเยอะ ฉัีนว่าทุกคนคงไม่ค่อยรู้เรื่องพอๆกับฉันแหละ แผ่นใสก็เป็นภาษาอังกฤษปนญี่ปุ่นล่ะนะ แต่ว่าเนื้อหายากสุดๆ ฉันไม่รู้เรื่องเลย (เหมือนจับฉันไปเรียนชีวะ ใครจะไปรู้เรื่อง) อาจารย์เค้าเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้าน นิวรอน เนทเวิร์ค แต่ฉันยังสงสัยอยู่ว่าเรื่องที่อาจารย์เค้าวิัจัยน่ะ มันเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ด้วยเหรอ? @_@! จารย์น่าจะไปสอนชีวะ

ที่เด็ดมากเลยคือว่าวิชานี้ เด็กด็อกของคณะวิศวะจะมาเรียนได้หมด จารย์คงกะผิด ว่าจะมีแต่เด็กคอมที่รู้จักอาจารย์ แกเลยมีการคั่นเวลา เอาสไลด์ภาพที่แกเคยไปทำวิจัยที่แคนาดาเมื่อ 16 ปีก่อนมาให้ดู พวกที่รู้จักจารย์อย่างฉัน ก็จี้ดีน่ะนะ ที่เห็นอาจารย์ในยุค 80's มีหนวดเฟิ้ม พร้อมแว่นอันโตมาก แต่ว่าพวกที่มาจากเมเจอร์อื่นดิ มีแขกมาจากวิศวะทรัพน้ำ นั่งซะหน้าเลยนะ แกนั่งหลับแล้วหลับอีก บางทีก็ยกมือบิดขี้เกียจ ฉันงี้กลั้นยิ้มแทบแย่ ไม่ใช่อะไรหรอก สงสารคนญี่ปุ่นข้าึงๆแขกน่ะ คงเหม็นเต่าแขกแย่เลย

พอเรียนจบ อาจารย์ก็บอกให้ส่งอีเมล์เป็นรายงานเกี่ยวกับวิชานี้ ทีนี้เอาละสิ ฉันเคยเรียนกับอาจารย์ตอนนั้นเรียนกับนิชิสองคน เลยรู้เรื่องไง คราวนี้ล่ะสิ อาจารย์ก็รู้หมดเลย ว่าไม่รู้เรื่อง ทำไงดีเนี่ย

พรุ่งนี้ค่อยมาอัพเรื่องไปแคมป์ โทษทีนะน้องหมี บอกได้อย่างเดียวว่าสนุกมาก (พูดให้อิจฉาน้ำลายหก)

previous - next